CJSC

Investor's Confidence

NGỌN LỬA HÀN QUỐC TRONG LÒNG CJSC

23/04/2019

Quay ngược thời gian trở về năm 2014, cùng với những thành công trong các dự án lớn, đã là một “Người CJSC” thì có lẽ không ai có thể không nhắc đến một sự kiện quan trọng có đóng góp to lớn cho sự phát triển của CJSC đến ngày hôm nay: CJSC chào đón nhân sự cấp cao nước ngoài đầu tiên làm việc tại công ty.


Vâng, mới đó mà đã 5 năm kể từ ngày chuyên gia đến từ Hàn Quốc: Mr. Samtaig Lim đặt chân đến Việt Nam để gia nhập đại gia đình CJSC với vai trò Giám đốc Kinh Doanh. Kể từ đó  đến nay, ngọn lửa Hàn Quốc vẫn đang cháy và cháy ngày một mạnh mẽ hơn trong lòng CJSC.
Tháng 10 năm 2017, CJSC tiếp tục vui mừng chào đón sự có mặt của Ms. Jun Mi Kyung với vai trò Giám đốc chi nhánh Phía Nam. Tiếp tục chỉ 1 năm sau đó, vào tháng 10 năm 2018, chuyên gia quản lí dự án. Kim Sang Hee về tiếp nhận vị trí tại văn phòng công ty.
3 con người, 3 cá tính đến với CJSC từ đất nước Hàn Quốc xa xôi vào 3 thời điểm khác nhau nhưng ở họ đều có một điểm chung đó là khao khát được cống hiến và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp tại Việt Nam mà CJSC tự hào khi là một trong số ít những doanh nghiệp Việt đáp ứng được yêu cầu đó.
Nếu được ví von, tôi - tác giả xin phép được so sánh Mr. Lim (tên xưng hô quen thuộc mà anh em công ty chúng tôi vẫn thường dùng để gọi anh ) như là một người đi tiên phong truyền lửa, Ms. Jun và Mr. Kim lần lượt là những vận động viên tiếp theo cầm đuốc, giữ vững và phát huy ngọn lửa Hàn Quốc tại công ty.
Ba anh chị đã thực sự tạo nên một Hàn Quốc thu nhỏ ngay trong lòng CJSC.
Rời xa gia đình thân yêu để đến một đất nước xa xôi làm việc, đó chắc chắn là một quyết định đầy khó khăn đối với bất cứ ai trong chúng ta, thử thách phía trước là điều đã được dự báo. Tuy nhiên, với chiến lược đúng đắn, tác phong làm việc khoa học chuyên nghiệp và trên hết là niềm say mê dành cho công việc, “ bộ đinh ba” quyền lực đến từ đất nước xứ sở kim chi đã biến những khó khăn thành động lực, chứng tỏ được năng lực xuất sắc và đã thực sự đưa thương hiệu CJSC lên một tầm cao mới.
Nhắc đến Mr. Lim là nhắc đến một chuyên gia với sự cách tân trong tư duy, kiên quyết trong công việc nhưng rất mềm mỏng tinh tế trong giao tiếp. Đó là những nét tính cách đặc trưng làm nên con người anh.
Từ khi mới bước chân vào gia đình CJSC, anh nhanh chóng tạo dựng những dấu ấn cá nhân đậm nét bằng những thành tích trong kinh doanh nổi bật.
Success speaks for itself - Tự thành công tự sẽ nói lên tất cả.
Vượt qua mọi rào cản trong công việc, giao tiếp và cuộc sống, sự thành công trong các dự án: Finetek, NPI, Jaehyun, DST, Sunjin, Kos, Sangshin, SY steel…đã nói lên tất cả về con người anh.
Năng lực ngoại giao tuyệt vời, khả năng giao tiếp thông thạo bằng ba ngôn ngữ, sự am hiểu thị trường và tình yêu dành cho con người và đất nước Việt Nam…sẽ là những điều sẽ in  đậm trong tâm trí bạn khi tiếp xúc với Ms. Jun Mi Kyung.
Như cơn gió của mùa Thu luôn đầy quyến rũ, sự có mặt của Ms. Jun đã đem đến cho CJSC một sức sống mới đầy trẻ trung và tràn đầy hứng khởi. Sau hơn 1 năm cố gắng nỗ lực những cố gắng của vị nữ Giám đốc chi nhánh tài ba cũng đã được đến đáp khi mới đây chị đóng góp công lớn giúp CJSC thắng gói thầu dự án KCC (tổng vốn xây dựng gần 400 tỷ đồng). Chúng ta cùng chúc mừng và mong chị sẽ cùng CJSC đạt được những thành công tiếp theo.
Là chuyên gia có tuổi đời nhỏ nhất trong số 3 người, lại đến với CJSC muộn hơn nên dễ hiểu vì sao Mr. Kim lại được coi là em út trong nhóm.
Mạnh mẽ, quyết đoán và giàu sự nhiệt tình với công việc, đồng nghiệp cùng khả năng tiếng Việt tuyệt vời là những điều mà đối tác, khách hàng, anh em công ty luôn cảm nhận được từ người đàn ông sẽ bước sang tuổi 44 này. Anh với vai trò Quản lí dự án, với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình được kì vọng sẽ đưa ra thật nhiều những giải pháp tối ưu giúp hoàn thiện ngày một hơn nữa chất lượng thực hiện các dự án của CJSC.
“Dựng nước lấy việc học làm đầu. Muốn thịnh trị lấy nhân tài làm gốc “– Nguyễn Huệ
Hiền tài là nguyên khí của quốc gia, một doanh nghiệp cũng như một quốc gia thu nhỏ. Hiểu được vai trò của nhân sự cấp cao, việc Ban lãnh đạo mời thành công 3 chuyên gia Hàn Quốc về làm việc tại công ty đã chứng minh cho tầm nhìn, tham vọng và kế hoạch phát triển bền vững của CJSC chúng tôi.
Hi vọng bộ đinh ba quyền lực này sẽ đưa thương hiệu của CJSC ngày một tiến xa hơn nữa, trở thành địa chỉ uy tín, quen thuộc với cộng đồng các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và thế giới .

Trương Ngọc Minh
Phòng KD & PT Dự án


 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang