CJSC

Investor's Confidence

Ở NHÀ MÙA DỊCH - LÀM VIỆC HĂNG SAY - ĐÁNH BAY COVID

26/08/2021

Tuân thủ theo chỉ thị 17 của UBND thành phố Hà Nội về “Thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19” toàn bộ CBNV khối văn phòng CJSC đã triển khai làm việc tại nhà bắt đầu từ ngày 24/07/2021 nhằm đảm bảo các công việc phục vụ cho các Hợp đồng, các Dự án đang triển khai của công ty không bị gián đoạn.


Hiểu được tâm lý chung khi làm việc tại nhà trong khoảng thời gian nhạy cảm của bệnh dịch, CJSC đã phát động phong trào “Ở NHÀ MÙA DỊCH - LÀM VIỆC HĂNG SAY - ĐÁNH BAY COVID” để khích lệ tinh thần anh chị em cán bộ nhân viên công ty.

Không để bản thân bị nhàm chán khi làm việc ở nhà, không để công việc bị gián đoạn… cho nên mỗi cá nhân khi làm việc tại nhà đã được giao KPI cụ thể từ BLĐ. Nhờ đó mà công việc luôn thông suốt. Từ việc cung ứng vật tư cho các dự án đang thi công cho đến việc giải ngân tài chính cho đối tác, thầu phụ hay công tác đấu thầu, thiết kế.. đều đang được triển khai, vận hành trơn tru.

Dù không thể gặp mặt trực tiếp nhưng toàn bộ CBNV CJSC phía Bắc cũng như phía Nam và Khối công trường vẫn có thể kết nối và thảo luận về những công việc hàng ngày với nhau nhờ các công cụ trực tuyến.

Những cuộc họp tại văn phòng nay đã trở thành những cuộc họp online thông qua các ứng dụng như Zoom, Microsoft Team…, những mẫu đối thoại công việc nay vẫn tiếp tục nhờ những nhóm chat trên Zalo, Viber… để đảm bảo việc liên lạc, kết nối được thông suốt.

Song song với các giải pháp nhằm nâng cao năng suất làm việc, Phòng HCNS cũng liên tục gửi đến mỗi thành viên các gợi ý về các bài tập thể dục đơn giản hay các công thức bữa ăn dinh dưỡng... bởi vì Thời gian giãn cách cũng là khoảng thời gian mà mỗi cá nhân đang được dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của mình.

“Giãn cách không xuống tinh thần - Giãn cách nhưng công việc không gián đoạn”.

Nhờ ý thức xuyên suốt đó mà mỗi thành viên CJSC đều nhận thức làm việc tại nhà không chỉ đang góp phần bảo vệ cộng đồng trong mùa dịch mà còn là cơ hội đặc biệt để trau dồi và nạp năng lượng tích cực cho bản thân để mỗi người CJSC sẽ trở thành những phiên bản tốt hơn khi trở lại với công việc.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang