CJSC

Investor's Confidence

CÙNG CJSC ĐẾN VỚI MYANMAR - MIỀN ĐẤT HỨA VỚI NHỮNG CƠ HỘI LỚN

02/03/2019

“Chúng tôi thường ví rằng, Myanmar là mảnh đất vàng cuối cùng của châu Á. Trước đây, Myanmar như một cô gái đẹp trong rừng sâu, còn nay, Myanmar như một cô gái đẹp dưới ánh đèn sân khấu”. Đối với ngành xây dựng công nghiệp và vật liệu xây dựng, sản xuất công nghiệp thì đây là một vùng đất đầy tiềm năng và cơ hội đang chờ khai phá và phát triển.


Tiếp nối thành công thu được từ việc tham gia triển lãm Myanmar Build & Decor năm 2017, vào tháng 10/2018 thông qua lời mời của đối tác iGreen – một trong những công ty phát triển hàng đầu Myanmar với thế mạnh là đầu tư Bất động sản, CJSC đã có chuyến thăm quan và làm việc tại Myanmar.
Sau khi hai ngày tham quan, tìm hiểu thực tế các dự án đangthi công của iGreen tại Yangon – thành phố lớn nhất Myanmar. Từ quy trình thiết kế đến biện pháp thi công cũng như quá trình tổ chức thi công, trình độ đội ngũ kỹ sư, công nhân và cơ sở vật chất phục vụ thi công tại công trường còn tồn tại rất nhiều yếu kém nên chất lượng sản phẩm xây dựng nơi đây còn nhiều hạn chế.
Là tổng thầu với nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng xây dựng và biện pháp thi công là những tiêu chí được CJSC quan tâm rất nhiều, qua những gì quan sát được, với những công nghệ thi công hiện tại mà công ty đang sở hữu thì việc đầu tư vào Myanmar là một bước đi rất có tiềm năng. Với căn nhà mẫu có diện tích khoảng 70 m2với trình độ hoàn thiện cũng như nguyên vật liệu không cao nhưng có giá cho thuê lên đến 800 USD/tháng, quả là một con số đáng kể hứa hẹn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ khi đầu tư vào.
Ngày tiếp theo, iGreen đưa chúng tôi tới bãi biển Ngwe Saung, một bãi biển rất đẹp và có tiềm năng rất lớn về du lịch đang được công ty iGreen đặt nhiều hy vọng, nơi đây xứng đáng là một trung tâm thu hút đầu tư của đất nước Myanmar. Được thiên nhiên ban cho nhiều ưu đãi mà rất ít nơi nào có được, phần lớn diện tích nơi đây vẫn chưa được khai thác. Bãi biển nguyên sơ sạch sẽ không quá ồn ào cũng không quá tĩnh mịch, người dân xung quanh thân thiện, dễ mến và nguồn hải sản tươi ngon, hấp dẫn quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như không có một kế hoạch để biến nơi đây thành một khu du lịch mang tầm quốc tế.
Từ một đất nước rất ít khi được nhắc đến trên bất cứ thông tin đại chúng nào, giờ đây tôi có thể nói rằng đất nước và con người Myanmar đang thay đổi từng ngày một cách đáng kinh ngạc. Những tòa nhà cao tầng đang được xây dựng, những dòng xe tấp nập trên các con đường đổ về từ khắp mọi nơi, tất cả những điều đó mang lại cho chúng tôi một cảm giác đầy hứa hẹn về một đất nước đang trong thời kỳ đổi mới với nhiều cơ hội đầu tư phong phú và hấp dẫn.

Phía iGreen đã đánh giá cao năng lực, uy tín cũng như ý tưởng của CJSC đồng thời muốn CJSC sẽ bám sát vào các mục tiêu cụ thể, góp phần tạo nên những công trình có tính khác biệt và thể hiện một diện mạo mới cho nơi đây.Chuyến công tác của CJSC tại Myanmar đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các bên đồng thời khẳng định hướng đi đúng đắn của CJSC khi đầu tư vào quốc gia chùa vàng này.

Hoàng Xuân Huy
Chuyên viên kinh doanh

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang