CJSC

Investor's Confidence

BIẾN NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC CÙNG CJSC

22/05/2020

Chúng ta có nhiều nơi để đi nhưng có một chốn để về đó là gia đình, nơi có những người thương luôn bên ta suốt quãng đường cuộc đời. Ước mơ sở hữu một ngôi nhà là ước mơ muôn thuở, là khát khao mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho những người thương yêu.


NGƯỜI TRẺ MUA NHÀ & GIẤC MƠ AN CƯ...

Có thể thấy, quan điểm “an cư lạc nghiệp” vẫn nằm trong top ưu tiên của người Việt Nam bởi sở hữu một căn nhà mang ý nghĩa ổn định, khẳng định sự trưởng thành cho mỗi người. Và trên thực tế, căn nhà chính là nền móng cho một tổ ấm tương lai vững chắc. Thử tưởng tượng khi bạn lập gia đình và có kế hoạch sinh con nhưng vẫn phải chen chúc trong dãy nhà trọ chật chội, hay khi bạn đã trưởng thành và muốn tìm cho mình một khoảng không gian riêng để có thể tự do làm điều mình thích.

Chưa kể đến nhiều xung đột, bất đồng cũng có thể xảy ra khi ở chung với bố mẹ hoặc nhiều thế hệ trong gia đình.Tôi là một trong số những người trẻ tìm kiếm sự ổn định tại Hà Nội. Đi làm cần mẫn, tiết kiệm được một “khoản”, mong muốn mua nhà và đón bố mẹ ở quê lên ở cùng. Tuy nhiên, sau nhiều lần dạo qua các sàn bất động sản, tôi phải từ bỏ giấc mơ của mình, bởi giá nhà đất cao không tưởng: “Thu nhập của mình không hiểu phải tiết kiệm đến bao giờ mới đủ tiền mua nhà“. Cũng giống như tôi, nhiều bạn trẻ khác cũng đang chới với với giấc mơ mua nhà.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, giá nhà đất dường như chỉ có tăng mà khônghềgiảm.Số ít các dự án nhà ở giá rẻ không đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Vì thế, sở hữu một “chốn an cư” không chỉ là bài toán khó đối với nhiều người, mà đó còn là một vấn đề lớn được đặt ra với tôi và những người trẻ đang sinh sống và làm việc tại đây.

CJSC DỰNG XÂY NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC

Và tại CJSC tôi đã tìm ra cho mình lời giải bài toán khó... Đó chính là "Quỹ hỗ trợ nhân viên" do Ban Lãnh đạo công ty thành lập. “Quỹ hỗ trợ nhân viên” ra đời với mục đích hỗ trợ CBNV ổn định cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống: mua nhà, sửa chữa nhà, mua ô tô và giải quyết vấn đề đột xuất như: tai nạn, ốm đau, thiên tai, hỏa hoạn...

So với khoản vay từ ngân hàng khi mua nhà: lãi suất cao, thủ tục rườm rà và rất nhiều ràng buộc từ hai phía thì với “Quỹ hỗ trợ nhân viên”: lãi suất bằng không, thủ tục đơn giản, số tiền vay được trả góp theo hàng tháng bằng lương đã giúp tôi và nhiều anh chị em khác trong công ty được sở hữu căn nhà mơ ước điều mà trước đó tôi đã từng nghĩ rơi vào bế tắc.

Tôi đã nhiều năm công tác tại các công ty khác nhau nhưng chưa từng nơi nào có “Quỹ hộ trợ nhân viên” như tại CJSC. Đó chính là tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của Ban Lãnh Đạo, là sự động viên kịp thời và giúp đỡ cần thiết cho mỗi CBNV trong công ty.

Xin chân thành cảm ơn “Quỹ hỗ trợ nhân viên” và Ban lãnh đạo đã giúp tôi cũng như anh chị em khác trong công ty thực hiện ước mơ “An cư” để yên tâm “Lập nghiệp” tại CJSC. 

Nguyễn Hùng Cường - Phòng kinh doanh

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang