CJSC

Investor's Confidence

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG - “CHÌA KHÓA” GẮN KẾT DOANH NGHIỆP 

06/08/2024

Trong quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp, ngoài các điều kiện quan trọng có giá trị kinh tế thì nguồn nhân lực cũng là yếu tố tất yếu. Việc chăm sóc sức khỏe cho người lao động trở thành chính sách hàng đầu tại CJSC. Thời gian qua, CJSC đã phối hợp cùng Bệnh viện Việt Nhật tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho gần 300 người lao động tại dự án Cooler Master. Đây là hoạt động thường niên của CJSC nhằm chăm lo sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc cho người lao động.


Thông qua chương trình, người lao động sẽ được khám tổng quát nhằm phát hiện các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh để phòng bệnh và điều trị kịp thời. Bên cạnh những danh mục khám tổng quát, người lao động tại dự án được đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao của Bệnh viện Việt Nhật thực hiện nội dung khám chi tiết để kiểm tra chuyên sâu về sức khỏe giúp người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe.

Bên cạnh việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ, công tác chăm lo sức khỏe thường nhật của người lao động cũng được CJSC quan tâm đúng mực. Tại các Ban chỉ huy dự án, đều có trang bị đầy đủ các tủ thuốc, dụng cụ y tế sơ cứu, một số loại thuốc sơ cứu thông thường…để kịp thời xử trí các trường hợp liên quan đến sức khỏe cho người lao động. Công tác phun thuốc diệt muỗi, côn trùng tại các Ban chỉ huy dự án phòng ngừa dịch bệnh cũng được tổ chức thường xuyên. Công tác bày trí các biển bảng nội quy an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, phương pháp cấp cứu giúp CBNV ghi nhớ các thông tin cần thiết.

Quan tâm tới người lao động chính là quan tâm tới nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp. Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại CJSC không đơn giản chỉ là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn là"sợi dây" kết nối, là "chìa khóa" gắn kết lâu dài giữa người lao động và CJSC, hướng đến phát triển bền vững của CJSC.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang