CJSC

Investor's Confidence

"VĂN HÓA DOANH NGHIỆP" TRONG THÀNH CÔNG CỦA CJSC

16/09/2016

Văn hóa doanh nghiệp là hệ thống các giá trị do doanh nghiệp sáng tạo và tích lũy qua quá trình hoạt động kinh doanh quan hệ với môi trường xã hội và tự nhiên. Mặt khác xây dựng Văn hóa doanh nghiệp còn là một yêu cầu tất yếu của


      Văn hóa doanh nghiệp là hệ thống các giá trị do doanh nghiệp sáng tạo và tích lũy qua quá trình hoạt động kinh doanh quan hệ với môi trường xã hội và tự nhiên. Mặt khác xây dựng Văn hóa doanh nghiệp còn là một yêu cầu tất yếu của chính sách phát triển thương hiệu vì thông qua hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp được coi là một tài sản vô hình, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tầm nhìn, chiến lược, sứ mệnh, tạo ra sự khác biệt và tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Hiểu rõ điều đó, ngay từ ngày đầu thành lập, CJSC luôn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. 

     Ngày 17/9 và 1/10, CJSC đã tổ chức Khóa tập huấn "Văn hóa doanh nghiệp” cho toàn thể CBNV dưới sự hướng dẫn của Thầy Vũ Hữu Kiên - giảng viên cao cấp International Labor Organization (ILO).

Thầy Vũ Hữu Kiên - giảng viên cao cấp International Labor Organization (ILO)

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc CJSC tặng hoa và phát biểu tại buổi tập huấn.

    Trong không khí rất vui vẻ và cởi mở của buổi tập huấn, những câu chuyện vui, hài hước được thầy thầy giáo khéo léo lồng vào đó những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân.

       Theo thầy Vũ Hưu Kiên, văn hóa doanh nghiệp, tổ chức không có gì xa vời hay to tát cả, “Mỗi sản phẩm của một tổ chức cũng chính là xâu chuỗi tất cả các giá trị của tổ chức đó. Bởi vậy, không có vai trò của một cá nhân nào trong tổ chức là nhỏ bé hay không quan trọng cả. Tất cả là một chỉnh thể thống nhất tập hợp để tạo ra giá trị chung”

“Những điều thầy truyền đạt và chia sẻ tôi thấy rất lý thú, hữu ích cho mọi cá nhân của một tổ chức trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp chung.”, Kỹ sư Nguyễn Văn Thịnh - Trưởng phòng ứng dụng công nghệ chia sẻ sau buổi học đầu tiên.

     

      Ngày tập huấn thứ hai, khóa học tập trung làm rõ những hành động cụ thể để xây dựng chuẩn mực văn hóa tại doanh nghiệp và đi vào thảo luận, trao đổi ý kiến.

     Doanh nghiệp có nền tảng văn hóa tốt đẹp sẽ tạo không khí làm việc cởi mở, năng động cho người lao động. Thành công trong việc xây dựng văn hóa CJSC là tạo ra môi trường làm việc tốt, các nhân viên vui vẻ, có tinh thần cống hiến, hiệu quả công việc mang lại cao. Mỗi cá nhân trong CJSC là một mắt xích không thể tách rời tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh, làm việc dựa trên tinh thần Team-work tức là cùng nhau chia sẻ và hợp tác mà không chịu áp lực của khoảng cách quyền lực. Các cán bộ nhân viên của CJSC được uỷ quyền mạnh mẽ trong mọi nhiệm vụ của mình và có sự hỗ trợ thường xuyên của đội ngũ ban Giám đốc công ty. Văn hóa CJSC còn được thể hiện thông qua các hoạt động giải trí được tổ chức thường xuyên nhân dịp khánh tiết hay tiệc sinh nhật, dã ngoại, thi đấu thể thao,.. Qua những buổi như thế, CBNV như xích lại gần nhau hơn, tạo sự hăng say, phấn khởi trong công việc. 


     Một số hình ảnh của hai ngày tập huấn:

-HC-

 
 

 

 
 
 
 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang