CJSC

Investor's Confidence

TƯNG BỪNG LỄ TỔNG KẾT NĂM 2016

05/01/2017

Một năm cũ đã qua, một năm mới lại đến. Hoà trong niềm vui đón chào mùa xuân mới sáng ngày 31/12/2016, Công ty cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2016 và các hoạt động chào mừng hướng tới kỷ niệm


Một năm cũ đã qua, một năm mới lại đến. Hoà trong niềm vui đón chào mùa xuân mới sáng ngày 31/12/2016, Công ty cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2016 và các hoạt động chào mừng hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập.

Đến tham dự buổi lễ có các vị khách quý, Ban lãnh đạo và tập thể CBNV CJSC. Nội dung chương trình gồm các phần: Tổng kết tình hình SXKD năm 2016 và định hướng hoạt động phát triển năm 2017; Giao lưu chia sẻ “Hoà nhập với văn hoá người Nhật Bản trong công việc từ văn phòng đến công trường” của ông Huỳnh Quốc Tuấn - Trưởng đại diện văn phòng Hà Nội Idemitsu Engineering Vietnam; “Làm thế nào để trở thành người dẫn đầu trên thị trường xây dựng trong bối cảnh hiện nay” của Nguyễn Thành Long - Giám đốc công ty Houselink; Vinh danh các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2016; Sinh nhật Quý 4 và Chương trình văn nghệ đặc sắc.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT CJSC khẳng định: “Năm 2016 đánh dấu sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ của CJSC để hướng tới kỷ niệm 15 năm hành trình một chặng đường CJSC - niềm tin cho nhà đầu tư. Thành quả lớn nhất mà chúng ta tạo dựng được không chỉ là giá trị niềm tin từ khách hàng thông qua những công trình hoàn mỹ mang đâm dấu ấn CJSC, mà còn là sự đoàn kết nhất trí của tập thể CBNV đang ngày đêm miệt mài đóng góp công sức cho sự phát triển của Công ty”.

Trong buổi lễ, nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc đã được vinh danh và khen thưởng vì những cống hiến tích cực vào sự phát triển chung của CJSC trong năm 2016. Đó là Ban chỉ huy công trường dự án: KYOWA, MEITOKU, ANYOU, Phòng Thiết kế, Phòng Tài chính kế toán và các cá nhân xuất sắc... Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo CJSC với những cố gắng của các cá nhân, phòng ban và cũng là động lực để mỗi cán bộ nhân viên trong CJSC đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung lớn mạnh.

Cũng tại lễ tổng kết, nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng đã làm bừng sáng sân khấu, thể hiện được tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các bộ phận trong công ty.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong lễ tổng kết cuối năm của CJSC:

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh - Chủ tịch HĐQT CJSC phát biểu khai mạc

Ông Vũ Tuấn Dũng - Phó TGĐ CJSC phát biểu

Ông Huỳnh Quốc Tuấn - Trưởng đại diện văn phòng Hà Nội Idemitsu Engineering Vietnam

Ông Nguyễn Thành Long - Giám đốc công ty Houselink

Ông Nguyễn Văn Phú - Giám đốc công ty Châu Á

Ban lãnh đạo và khách mời chụp hình lưu niệm

Vinh danh Ban chỉ huy công trường Kyowa

Vinh danh Ban chỉ huy công trường Meitoku

Vinh danh Ban chỉ huy công trường Anyou

Khen thưởng Phòng thiết kế

Khen thưởng Phòng Tài chính & Kế toán

Đại diện vinh danh cùng Ban lãnh đạo chụp hình lưu niệm

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng và Trao giải thưởng

Các đoàn viên sinh nhật Quý 4

Tiết mục đơn ca "Điều giản dị"

Nhảy sôi động chào mừng

Tiết mục tốp ca nữ: "Nắng có còn Xuân"

Tốp ca nam nữ bài hát truyền thống: "CJSC niềm tin cho mọi nhà"

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang