CJSC

Investor's Confidence

NHÀ MÁY HANKOOK TỰ TIN CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG TẠI ĐỊA BÀN MỚI

04/03/2019

Ngày mùng 8 tháng 8 năm 2018, nếu với nhiều người đây là ngày có sự trùng lặp sau nhiều năm, nhưng với chúng tôi – những “chiến sĩ” xây dựng của CJSC thì ngày này, tháng này, năm này thật đặc biệt. Bởi ngày đó chính là ngày CJSC ký Hợp đồng với Công ty Hankook về việc thi công xây dựng nhà máy Hankook Flex Vina Bắc Giang.


Lần đầu tiên CJSC thi công một công trình tại Khu công nghiệp Vân Trung, với Bắc Giang chúng tôi không còn lạ lẫm nhưng tại Khu công nghiêp này thì thực sự là một thử thách với anh em Ban chỉ huy công trình. Nhận mặt bằng trong điều kiện bốn bề đều là đất trống, xung quanh vắng lặng không hề giống như các công trình đã thi công trước đó khiến anh em BCH có đôi phần chùn bước.

Dù quy mô dự án khá nhỏ so với mục tiêu của Công ty nhưng đây lại là dự án đầu tiên đánh dấu sự có mặt của CJSC tại Khu công nghiệp Vân Trung. Anh em BCH hiểu rằng không được phép ngã lòng, cần chinh phục được “vùng đất mới” này. Giữa cái nắng oi ả cuối mùa hè, giữa một vùng đất trống của Dự án anh em BCH đã ngồi cùng nhau để đưa các phương án triển khai thi công nhằm đảm bảo sau 6 tháng nữa tại đây sẽ là một nhà máy mới. Thế rồi từ một bãi đất trống, dần được quây lại bởi tường rào, rồi đến nhà xưởng được dựng lên, đường xá được lu chèn chặt … các công việc cứ thế diễn ra. Thoạt nhìn tưởng như mọi việc thực sự rất dễ dàng, nhưng chỉ những người thực hiện công việc hàng ngày ở đây là thấu hiểu: đã có vô vàn khó khăn xuất hiện. Họ tự nhủ với nhau rằng: mình giống như lính đánh trận ngoài chiến trường, có chiến trường nào là không có khó khăn, điều quan trọng là đoàn kết để cùng nhau vượt qua. Và chúng tôi đã cùng nhau chinh phục được vùng đất mới này, để bây giờ nhìn lại một nhà máy đã sừng sững mọc lên giữa không gian xanh của cánh đồng – đó là một sản phẩm của CJSC tại Khu công nghiệp Vân Trung. Rồi chúng tôi sẽ lại đi, lại chinh phục những thử thách khác trong công việc nhưng với “ vùng đất mới” này chúng tôi sẽ không quên, không thể quên những kỷ niệm của Anh em Ban chỉ huy Hankook tại đây.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang