CJSC

Investor's Confidence

MỜI BẠN ĐẾN THĂM CÔNG TY CHÚNG TÔI

27/02/2019

Badman: It’s not who I am undermeath … but what I do that defines me - Tên tôi là ai không quan trọng … những việc tôi làm sẽ định nghĩa tôi (Trích phim Badman begins 2005)


Vâng, đúng là như vậy, những việc CJSC làm trong 15 năm qua đã khẳng định thương hiệu CJSC - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổng thầu thiết kế và thi công các công trình công nghiệp, các công trình vừa và nhỏ.

Điều gì làm nên thương hiệu CJSC được biết đến rộng rãi như hôm nay? Câu trả lời đó là “chất lượng” và “nhiệt huyết tuổi trẻ”. Chất lượng làm nên thương hiệu, chất lượng xây dựng niềm tin nơi các nhà đầu tư và bằng sức trẻ chúng tôi xông pha đến khắp mọi vùng miền trên tổ quốc. Bằng sức trẻ chúng tôi dựng xây những công trình ở khắp mọi nơi, đem niềm vui đến với mọi người. Khi khách hàng hay đối tác đến với chúng tôi, họ sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong đón tiếp và làm việc, sự thân thiện trong giao tiếp và sự tin tưởng vào tương lai hợp tác.

Nếu bạn hỏi? Tại sao chọn CJSC, tôi có thể trả lời rằng tại chúng tôi luôn là số một.

Trong quá trình thiết kế, những ý kiến tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư luôn được đề xuất bởi nhũng kinh nghiệm đã được tích luỹ qua 15 năm với hàng trăm dự án lớn nhỏ. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo cùng hệ thống thư viện phong phú, sản phẩm của quá trình thiết kế là bộ bản vẽ với đầy đủ chi tiết cho các vị trí và công việc thuận lợi nhất cho quá trình thi công.

Chúng tôi cũng đồng thời cung cấp các dịch vụ trọn gói song hành quá trình thiết kế như khoan khảo sát địa chất, xin cấp phép với các cơ quan chức năng,… nhằm giúp chủ đầu tư triển khai dự án thuận lợi hơn.

Trong quá trình đấu thầu, trong cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà thầu, chiến thắng của chúng tôi không chỉ dựa trên giá cả và tiến độ phù hợp mà còn đến từ niềm tin của chủ đầu tư vào một nhà thầu có khả năng hoàn thành dự án cao nhất.

Khi được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là nhà thầu thi công dự án, CJSC luôn thực hiện tốt dự án, hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ cho chủ đầu tư. Thành công của một dự án bắt đầu từ sự chuẩn bị tốt, lên kế hoạch chi tiết cho từng công việc. Ban lãnh đạo lựa chọn bộ phận quản lý phù hợp nhất với dự án, lựa chọn các tổ đội thi công có tay nghề phù hợp với tính chất công việc của dự án.

Yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin và thương hiệu là kiểm soát chất lượng trong quá trình thi công. Tôi luôn cam kết và kiểm soát được chất lượng các vật liệu và các thiết bị sử dụng trong dự án bởi CJSC đã và luôn tuân thủ các quy trình, quy phạm hiện hành trong các công đoạn thi công. Bộ phận an toàn công trình sẽ kiểm tra công tác đảm bảo an toàn cho mọi công việc thi công. Tổ chức thi công nhịp nhàng giữa các nhà thầu phụ và các nhà cung cấp. Hoàn thành và bàn giao một dự án từ những mảnh đất trống đúng tiến độ, chất lượng cho chủ đầu tư và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công thực sự là niềm vui trọn vẹn của đơn vị thi công như công ty tôi. Để duy trì những công trình chất lượng ấy, CJSC đã đưa ra chế độ bảo hành và bảo trì đặc biệt. Chúng tôi cam kết bảo hành từ 02 đến 05 năm đối với kết cấu công trình. Thành lập đoàn kiểm tra định kỳ để kiểm tra dự án trong quá trình sử dụng. Bất cứ vấn đề phát sinh đều được tìm rõ nguyên nhân và xử lý triệt để. Khi kết thúc quá trình bảo hành, chúng tôi tiến hành đánh giá và lên kế hoạch bảo trì.

Từ những công trình chất lượng ở giai đoạn đầu, các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn chúng tôi triển khai các dự án khác nhau hay giai đoạn tiếp theo của họ. Đó là dự án nhà máy Kyowa của Công ty TNHH công nghiệp nhựa Kyowa, nhà máy may HNJ Thái Bình, trung tâm cứu hộ Gấu Tam Đảo, các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi New Hope, các nhà máy đột dập kim loại SMC,… Đó luôn là niềm tự hào của chúng tôi, của toàn thể cán bộ nhân viên CJSC. Tự hào hơn khi mỗi công trình chúng tôi thực hiện đều được đánh giá và chứng nhận chất lượng, được nhận những tấm bằng khen tặng của chủ đầu tư. Bởi vậy, chúng tôi có phương châm rằng: “Làm tốt ở tất cả các khâu, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, công trình bền đẹp xây dựng niềm tin vững chắc”

Trong các cuộc gặp gỡ hay hàn huyên, khi bạn bè tôi hỏi: “Bạn đang làm ở đâu?” hay “Bạn vẫn làm ở đó à?”, tôi trả lời rằng tôi vẫn đang làm việc và cống hiến cho một trong những tổng thầu thiết kế và thi công nhà công nghiệp, một công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn đặt sự tin tưởng làm trọng tâm trong các mối quan hệ, một công ty phát triển bền vững và vươn mình tiến lên mạnh mẽ trong tương lai.

Tôi đang làm việc ở CJSC và mời các bạn ghé qua trang website công ty tôi: www.cjsc.vn.

Nguyễn Văn Thiều
Phòng Đấu Thầu

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang