CJSC

Investor's Confidence

CJSC VÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI HIẾU NGHĨA-TRỌN TÌNH MÙA VU LAN 2022

12/08/2022

Vu Lan năm nay, những người con CJSC lại tiếp tục lên đường để thực hiện những chuyến đi tri ân vô cùng ý nghĩa, bất chấp điều kiện thời tiết mưa bão.


Một mùa vu lan nữa lại về...

Lễ Vu lan từ lâu đã trở thành một lễ hội văn hóa, là dịp để con cháu bày tỏ tấm lòng hiếu kính và tri ân sâu sắc tới công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên.

Vu Lan năm nay, những người con CJSC lại tiếp tục lên đường để thực hiện những chuyến đi tri ân vô cùng ý nghĩa, bất chấp điều kiện thời tiết mưa bão. Trải qua nhiều cung đường, nhiều vất vả, song xuyên suốt hành trình, chuyến đi lúc nào cũng tràn ngập ấm áp và yêu thương. Bởi chúng tôi đã có dịp thăm hỏi nhiều gia đình và trao tận tay những phần quà từ phía công ty dành tặng cho các ông, các bà, các đấng sinh thành đáng kính của cán bộ nhân viên CJSC.

Đây là hoạt động thường niên của công đoàn CJSC thể hiện tấm lòng biết ơn và hiếu kính tới bố mẹ, tổ tiên và viết tiếp truyền thống văn hóa uống nước nhớ nguồn, báo hiếu, báo ân của người CJSC. Bên cạnh các phần quà đã được dành tặng cho toàn thể tứ thân phụ mẫu của nhân sự CJSC, chuyến đi lần này còn có dịp trao tặng thêm nhiều phần quà có ý nghĩa khác cho một số gia đình các nhân sự tiêu biểu và có hoàn cảnh đặc biệt.

Với tấm lòng biết ơn và trân trọng cội nguồn, đây chính là hoạt động tri ân đặc biệt, là nét văn hóa riêng có tại CJSC mà không phải công ty nào cũng có thể thực hiên được. Nhân dịp đặc biệt này, chúng con - Đại gia đình CJSC xin kính chúc các bậc cha mẹ, tứ thân phụ mẫu thật dồi dào sức khỏe, mãi vui sống an lạc và thọ trường. Chúc bạn và gia đình có một mùa Vu Lan an yên, hạnh phúc bên đấng sinh thành.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong chuyến đi:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang