CJSC

Investor's Confidence

CJSC - CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC THÀNH VIÊN QUÝ 1 - 2017

25/02/2017

Quý 1 là khởi đầu của một năm, trong không khí ấm áp của mùa xuân Đinh Dậu 2017 những con người nhiệt huyết của đại gia đình CJSC lại quây quần bên nhau để hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật dành tặng cho các thành viên Quý 1. Diễn ra vào


Quý 1 là khởi đầu của một năm, trong không khí ấm áp của mùa xuân Đinh Dậu 2017 những con người nhiệt huyết của đại gia đình CJSC lại quây quần bên nhau để hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật dành tặng cho các thành viên Quý 1.

Diễn ra vào ngày 21/2/2017 tại văn phòng của công ty, buổi tiệc được tổ chức trong không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi với phần tiệc ngọt, hào hứng, sôi nổi của các anh chị em trong công ty. Có thể thấy, Công đoàn công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng không chỉ chú trọng tới các hoạt động tập thể mà còn dành rất nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc mỗi cá nhân trong công ty.

Thông qua việc gặp gỡ, tặng quà và gửi lời chúc mừng, tri ân đến mỗi thành viên trong ngày sinh nhật, Công đoàn công ty CJSC luôn quan tâm, chú trọng đến con người – một nhân tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty.

Ngoài những phần quà và lời chúc nhận được trong buổi tiệc, chắn chắn rằng các anh, chị em sẽ không quên được những giây phút trò chuyện thoải mái và vui vẻ tạo nên một bầu khi khí gần gũi, chân tình giữa các cán bộ và công nhân viên trong công ty.

Hạnh phúc, nụ cười tươi rạng rỡ trên môi của các anh chị trong buổi tiệc là động lực cho Công đoàn CJSC tiếp tục công việc ý nghĩ này.

Ban lãnh đạo và Công đoàn cùng toàn thể nhân viên CJSC trân trọng gửi lời chúc mừng đến các thành viên sinh nhật trong Quý này. Chúc các anh chị luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống!

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp trong buổi tiệc:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang