CJSC

Investor's Confidence

CÂU CHUYỆN VỀ TÊN THƯƠNG HIỆU

26/02/2019

Tên gọi CJSC có ý nghĩa gì? Câu hỏi này chúng tôi đã nhận được rất nhiều từ khách hàng, đối tác, bè bạn và sau mỗi lần chia sẻ mọi người thường nói “À ra vậy, sao các bạn không chia sẻ ý nghĩa của nó rộng hơn ra bên ngoài”. Và, hôm nay chúng tôi sẽ bắt đầu nói thêm về câu chuyện của sự đặt tên và những triết lý từ tên gọi CJSC của chúng tôi.


Xuất phát từ nhu cầu truyền thông, tên gọi của mỗi cá nhân, tập thể  không chỉ là để phân biệt sự giống mà hơi khác giữa các chủ thể mà còn mang những thông điệp truyền thông rất riêng. Mỗi Tên gọi của cá nhân hay doanh nghiệp đều ẩn chứa những triết lý riêng, những giá trị xuyên suốt mà người đặt tên, người mang tên hướng tới bằng tất cả sự trân trọng.

Với CJSC cũng không là ngoại lệ. Là một công ty xây dựng chúng tôi cũng đã và đang hướng tới những giá trị cốt lõi và tầm nhìn, sứ mệnh mà mình đang theo đuổi qua từng chữ cái trong tên gọi của mình 15 năm qua, CJSC không chỉ là bốn chữ cái đơn thuần, mà như lời bài hát công ty chúng tôi “CJSC - Bốn chữ Tự hào”, bốn chữ cái này đã và đang mang trong mình những thông điệp rất riêng về văn hoá và con người CJSC. Thông qua “Sự Đặt Tên”

Chúng tôi đã và đang đưa những giá trị cốt lõi, những sứ mệnh, tầm nhìn của công ty vào trong từng chính sách, từng công việc hàng ngày để mỗi người CJSC thấy rõ giá trị, thấy rõ được hình ảnh của mình trong đó. Trong đối ngoại, khách hàng đến với CJSC vì họ Tin cậy (C) - Hài lòng (J), trong đối nội nhân viên gắn bó và cống hiến là bởi nơi đây luôn là một môi trường Công Bằng (S) - Sáng Tạo (C) cho tất cả cán bộ, nhân viên.

"KHÔNG MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG CHO ĐỐI TÁC, CJSC ĐÃ KHÔNG THỂ PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ TRONG SUỐT 15 NĂM QUA. KHÔNG XỨNG ĐÁNG ĐỂ ĐẶT NIỀM TIN, CJSC ĐÃ KHÔNG TRỞ THÀNH NGÔI NHÀ CHUNG CHO NHỮNG CON NGƯỜI MIỆT MÀI CỐNG HIẾN SUỐT CẢ MỘT THỜI TUỔI TRẺ"

Văn hoá của chúng tôi là như thế, giản dị và chân thành như chính tên gọi, logo, slogan của mình và cho dù giữa mênh mông trời biển tình ý thì tại nơi đây, mọi giá trị chỉ nằm trọn trong triết lý của bốn chữ: CJSC.

Vũ Tuấn Dũng
Phó Tổng Giám Đốc

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang