CJSC

Investor's Confidence

BÙNG NỔ CẢM XÚC TẠI SỰ KIỆN DU LỊCH HÈ CJSC 2022: “BỨT PHÁT – TỎA SÁNG – VƯƠN XA”

19/09/2022

Một chuyến đi với trăm kết nối - Một chuyến hành trình với triệu niềm vui


Từ ngày 14/9-16/9, hơn 120 nhân sự CJSC và khách mời đã cùng nhau trải qua sự kiện nội bộ được mong chờ nhất năm 2022 tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Trong chuyến hành trình đầy ý nghĩa đó, bên cạnh các hoạt động tham quan nghỉ dưỡng, chúng tôi đã được cùng nhau gắn kết, cùng nhau lan tỏa sức mạnh nội lực với chương trình teambuilding đầy sôi nổi và hào hứng.

Với chủ đề “Người CJSC tỏa sáng”, đêm Gala Dinner đã được diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Những tiết mục văn nghệ bùng nổ trên sân khấu, những khoảnh khắc xúc động và lắng đọng, những giây phút giao lưu khí thế và phấn khởi…. tất cả đã để lại nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc khó quên cho người tham dự.

Cuối cùng, khép lại hành trình ý nghĩa đó, chương trình hội thảo “Người CJSC hiểu về CJSC” đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia thảo luận từ phía các nhân sự CJSC và các cấp lãnh đạo. Tại đây, lịch sử hình thành, những cột mốc đáng nhớ và những giá trị văn hóa đặc trưng của CJSC suốt 20 năm qua đều được chia sẻ rõ ràng, cụ thể. Qua đó, chúng tôi – những nhân sự CJSC có cơ hội để thấu hiểu, trân trọng và tự hào về những gì mà CJSC đã tạo dựng được cho khách hàng, đối tác và toàn xã hội.

Đứng trước ngưỡng cửa kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, chuỗi sự kiện nội bộ “Bứt phá – Tỏa sáng – Vươn xa” đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem theo biết bao sự hứng khởi và quyết tâm của người CJSC, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới trong hành trình phía trước.

Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang