CJSC

Investor's Confidence

TƯNG BỪNG VINH DANH TÀI NĂNG NHÍ TẠI LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI VẼ TRANH BÉ CJSC VẼ MÀU XÂY DỰNG

06/08/2024

Hôm nay, tại Văn phòng công ty, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Bé CJSC Vẽ màu xây dựng” và Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 -2024.


Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh “Bé CJSC Vẽ màu xây dựng” là hoạt động bổ ích giúp các con thấu hiểu hơn về ngành xây dựng. Cuộc thi là cơ hội giúp các bé tự do thể hiện ý tưởng, cảm xúc và quan điểm của mình về ngành xây dựng qua những nét vẽ đầy màu sắc.

Cuộc thi vẽ tranh “Bé CJSC Vẽ màu xây dựng” dành cho các bé là con em CBNV CJSC, được triển khai từ 24/05/2024 đến 23/06/2024. Sau gần 2 tháng triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận về nhiều bức tranh với sự đầu tư về nội dũng lẫn hình thức và được sáng tạo bằng nhiều chất liệu đa dạng.

Các bức tranh đều mang đậm sự sáng tạo của các bé và nhận được sự hưởng ứng, yêu thích từ khán giả cũng như cộng đồng những người yêu nghệ thuật. “Phòng triển lãm tranh” CJSC đã mang đến những khoảnh khắc thú vị, thư giãn sau những giờ làm việc hăng say của CBNV.

Các bức tranh tham gia dự thi được Hội đồng Ban Giám khảo chấm điểm một cách nghiêm túc, khách quan, đánh giá từng tác phẩm chặt chẽ để lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

Ngay từ sớm, nhiều phụ huynh và các bé đã có mặt tại Văn phòng CJSC để thăm quan Phòng triển lãm và tham dự Lễ trao giải.

Tại buổi lễ trao giải, Ban giám khảo cùng Ban tổ chức chương trình đã vinh danh các thí sinh xuất sắc giành các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, Giải khán giả bình chọn và khích lệ tinh thần các bé đạt Giải tác phẩm gửi sớm.

Đồng thời, tại chương trình hôm nay, Ban lãnh đạo công ty khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024 nhằm khích lệ, động viên tinh thần các bé.

Lễ trao giải cuộc thi “Bé CJSC Vẽ màu xây dựng” và Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 -2024 diễn ra trong không khí đầm ấm, tươi vui của các “họa sĩ nhí CJSC” cùng gia đình. Lễ trao giải là món quà tinh thần mà Ban Lãnh đạo công ty gửi gắm dành cho CBNV, mang đến một môi trường làm việc nhân văn, xây dựng Văn Hoá CJSC.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang