CJSC

Investor's Confidence

TƯNG BỪNG LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN NHÀ MÁY MCC VIỆT NAM

31/07/2024

Sáng ngày 31/07/2024, CJSC phối hợp cùng Chủ đầu tư MCC tổ chức Lễ cất nóc Dự án Nhà máy MCC Việt Nam tại KCN Yên Phong II - C, Bắc Ninh, Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn MCC, CJSC cùng các đơn vị nhà thầu phụ, nhà cung cấp.


MCC là một trong những nhà sản xuất, cung ứng vật liệu bán dẫn hàng đầu Thế giới, có trụ sở chính tại thung lũng Semi, Califonia và nhiều văn phòng tại Đức, Mexico, Singapore, Trung Quốc. Các sản phẩm và dịch vụ của MCC hiện diện trên hơn 20 quốc gia và khu vực, cung ứng cho hơn 35,000 khách hàng trên toàn thế giới. Năm 2023, Tập đoàn MCC đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến thứ 7 trong quá trình mở rộng sản xuất với dự án Nhà máy MCC Việt Nam.

Nhà máy MCC Việt Nam chuyên sản xuất và lắp ráp thiết bị bán dẫn (gồm các sản phẩm quang điện, gắn kết bề mặt, tín hiệu), cung cấp cho các khách hàng hàng đầu thế giới như Huawei, BYD, Philips, Sony. Đây là dự án thứ 2 sản xuất linh kiện bán dẫn tại tỉnh Bắc Ninh, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Trải qua hơn 7 tháng khẩn trương và tập trung cao độ trong công tác thi công, công trình đã chính thức cất nóc, được Chủ đầu tư MCC đánh giá cao về An toàn, Chất lượng và Tiến độ. Lễ cất nóc dự án Nhà máy MCC Việt Nam ngày hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai dự án, là minh chứng cho sự kết tinh của khối óc của Ban chỉ huy và đôi tay của người lao động tại dự án. 

Trong khuôn khổ của sự kiện, Chủ đầu tư MCC ông Trần Nhuận Sinh – Chủ tịch Công ty TNHH KHKT điện tử Dương Kiệt, Dương Châu, Trung Quốc không chỉ ghi nhận, cảm ơn sự nổ lực, hợp tác mà còn dành lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp và cam kết của CJSC trong suốt quá trình thi công dự án. Ông nhấn mạnh và đánh giá cao sự chủ động, linh hoạt của nhà thầu để kiểm soát tiến độ, chất lượng của dự án.

Trong thời gian tiếp theo, CJSC tiếp tục tập trung tối đa mọi nguồn lực, thiết bị để đưa dự án về đích An toàn, Chất lượng.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang