CJSC

Investor's Confidence

Rộn ràng các hoạt động cuối năm

05/11/2014

15h36'12" 30/11/2012 Cuối năm luôn là thời điểm mà các tổ chức doanh nghiệp có nhiều hoạt động sôi nổi nhất trong cả một năm kinh doanh: tổ chức các hoạt động tổng kết năm kinh doanh, các hoạt động đón chào xuân mới, hoàn thành những


 

15h36'12" 30/11/2012
Cuối năm luôn là thời điểm mà các tổ chức doanh nghiệp có nhiều hoạt động sôi nổi nhất trong cả một năm kinh doanh: tổ chức các hoạt động tổng kết năm kinh doanh, các hoạt động đón chào xuân mới, hoàn thành những công việc còn lại của năm cũ, xây dựng định hướng kế hoạch hoạt động cho năm kế tiếp,…Năm nay, với tình hình kinh tế đặc biệt khó khăn kéo dài nhiều doanh nghiệp đã không còn duy trì được không khí sôi động vốn có của mình trong mỗi dịp tết đến xuân về. Vậy còn với CJSC group thì sao? Trong khi hầu hết các doanh nghiệp hoạt động xây dựng lao đao dở khóc dở cười vì nhiều lý do: thiếu các dự án công trình thi công, thiếu tài chính, thiếu nhân lực, thiết bị,…thì CJSC group không những đứng vững mà còn phát triển tốt ở hầu hết các lĩnh vực kinh tế mà CJSC có tham gia: Xây dựng, đầu tư, sản xuất, dịch vụ,.. .

Mảng xây dựng vẫn là mảng chủ đạo và xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của hệ thống công ty, từ khi thành lập (29/01/2003) đến nay CJSC đã có ngót 10 năm hoạt động, 10 năm qua đã có không biết bao nhiêu công trình được xây lên bởi nhà thầu CJSC có lẽ số lượng các công trình đã lên tới hàng trăm chứ chẳng ít. Các công trình mà CJSC là nhà thầu chính trải khắp nơi từ Quảng Ninh đến Quảng Bình, từ Hải Phòng, Thái Bình cho đến Điện Biên, Lào Cai,…đâu đâu cũng có dấu ấn CJSC. Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà bấy lâu nay người ta cho rằng không lĩnh vực nào kiếm tiền dễ như xây dựng, cũng đúng thôi nếu doanh nghiệp làm xây dựng không rơi vào thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay và doanh nghiệp xây dựng không đồng hành cùng cái tâm sáng của người làm xây dựng. Số lượng các công trình thực hiện nếu loại trừ các yếu tố khách quan chắc chắn sẽ tỷ lệ nghịch với khoản lãi của doanh nghiệp đó , vậy nên CJSC mới có khẩu quyết là:” Chất lượng- tiến độ- giá thành” nói thì ngắn ngọn nhưng thực hiện nó phải quyết tâm lắm!


                                            1 Góc ảnh trong mảng xây lắp

Vài năm trở lại đây, để phù hợp với sự mở rộng về quy mô của công ty cũng là để bám sát với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, CJSC đã và đang đầu tư từng bước có chọn lọc vào những lĩnh vực kinh doanh có triển vọng và phù hợp với tiềm lực mà hệ thống công ty đang có. Năm 2010, công ty đầu tư xây dựng khu dịch vụ trong khuôn viên trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, tổ hợp dịch vụ này phục vụ cho hàng vạn sinh viên đang học tập và nghiên cứu tại hệ thống các trường trực thuộc ĐH Thái Nguyên, việc hoàn thiện và đưa vào hoạt động công trình trong mấy năm qua thực sự đã đem lại hiệu quả rõ rệt không những về kinh tế mà còn cả về mặt xã hội. Hiện tại, tổ hợp dịch vụ đang giải quyết công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động địa phương.


                               Góc ảnh kiot chợ Điện Biên do CJSC đầu tư

                        Góc ảnh nhà dịch vụ SV trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên

Cũng thời gian này, CJSC đầu tư xây dựng hệ thống kiot bán hàng phục vụ cho việc bán và cho các tiểu thương thuê làm địa điểm bán hàng tại chợ Noongbua- Tp. Điện Biên. Sau đó là việc tham gia góp vốn để trở thành cổ đông chính tại nhà máy sản xuất nội thất kim loại ACE, góp vốn xây dựng khu resort nghỉ dưỡng tại Đồng Hới- Quảng Bình. Đến thời điểm hiện tại, các dự án đầu tư của CJSC đã và đang đem lại hiệu quả kinh tế rõ rệt góp phần quan trọng vào sự phát triển lâu dài, bền vững của công ty.

   Năm nay, CJSC thực hiện kỷ niệm 10 năm thành lập( 29/1/2003-29/1/2013), cũng là thời điểm đánh dấu một năm hoạt động sôi sục trong tất cả các mảng, các lĩnh vực mà CJSC tham gia. Về xây dựng, doanh số năm 2012 đạt 150 tỷ với hàng loạt công trình được triển khai và hoàn thành trong năm: Công trình nhà máy may các sản phẩm bằng da HNJ- Thái Bình, Công trình nhà máy may mặc Sheoha- Nghệ An, nhà máy đột dập Fitle-Bắc Giang, Nhà máy gia công thép tấm SMC- Hà Nội, khu Resort Quảng Bình, nhà máy chế biến gỗ tại Lai Châu. Về đầu tư, CJSC thực hiện đầu tư thêm các hạng mục mới tại khu dịch vụ trường ĐH Nông Lâm- Thái Nguyên, xây dựng tổ hợp dịch vụ nhà hàng tại phường Trần Hưng Đạo- Tp. Thái Bình, đầu tư mở rộng khu Resort Quảng Bình. Các dự án đầu tư này cũng đem lại cho CJSC nguồn doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi năm.



                                                    1 góc khu 
Resort Quảng Bình

Tết Nguyên đán sắp đến, ngày kỷ niệm 10 năm thành lập cũng cận kề, tại CJSC từ cán bộ lãnh đạo, nhân viên, kỹ sư đến những người công nhân lao động tại các công trường đang sôi sục khí thế lao động chào mừng những sự kiện đáng nhớ này. Cuốn kỷ yếu 10 năm thành lập CJSC cũng đã được lên khuôn và chờ ngày phát hành, dù không phản ánh được hết những bước phát triển của công ty nhưng đó cũng là tài liệu ghi lại những khoảnh khắc, những tâm tư về một CJSC thịnh vượng của các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại đây. Sẽ còn nhiều, rất nhiều những khó khăn đang chờ đợi phía trước vậy nhưng vượt qua tất cả tập thể CJSC sẽ vững bước tiến lên, tiến lên bằng nghị lực và sự sáng tạo của chính mình!


                          Góc ảnh thể hiện sự đoàn kết của doanh nghiệp

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang