CJSC

Investor's Confidence

Dự án NHÀ MÁY THÉP SMC TÂN TẠO – Bước đột phá trong chiến lược mở rộng thị trường tại khu vực phía Nam

05/11/2014

Ngày 11/06/2013, Công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) chính thức ký kết hợp đồng với Công ty TNHH MTV SMC Tân Tạo về việc xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm về thép. Dự án Nhà máy Thép SMC Tân Tạo có giá


 

Ngày 11/06/2013, Công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) chính thức ký kết hợp đồng với Công ty TNHH MTV SMC Tân Tạo về việc xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm về thép. Dự án Nhà máy Thép SMC Tân Tạo có giá trị hợp đồng ban đầu là 18,5 tỉ đồng, tiến độ 150 ngày tại KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện mang nhiều ý nghĩa, khẳng định uy tín và năng lực của CJSC tới các Chủ đầu tư tại thị trường phía Nam trong lĩnh vực thi công xây lắp.

Trong năm 2012, CJSC đã thực hiện hợp đồng xây dựng nhà máy gia công thép tấm với Công ty Cổ phần đầu tư thương mại SMC tại Kcn Quang Minh – huyện Mê Linh – Hà Nội. Dự án xây dựng tại Hà nội với giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, được bàn giao đúng tiến độ là tiền đề cho sự tin tưởng vào năng lực của CJSC trong dự án SMC Tân Tạo lần này.

 


Nhà máy SMC tại KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, các công trình mà CJSC xây dựng đã có mặt trên 30 KCN khắp các tỉnh Miền Bắc và miền Trung từ Quảng Bình trở ra. Việc có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh lần này là sự khích lệ to lớn trong chiến lược “ Nam tiến” của ban lãnh đạo CJSC, đã được Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Tĩnh công bố trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty (29/01/2003 – 29/01/2013).


Dự án SMC Tân Tạo, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Thị trường xây dựng Miền Nam có nhiều điểm khác biệt so với thị trường Miền Bắc, từ các vấn đề về cơ chế chính sách, thủ tục hành chính cho đến cách thức quản lý thi công trên công trình, bên cạnh đó còn là sự cạnh tranh rất lớn từ phía các nhà thầu Miền Nam vốn được đánh giá là có tiềm lực mạnh cả về tài chính cũng như năng lực công nghệ – kỹ thuật. Tuy nhiên, thách thức này cũng chính là cơ hội để tập thể cán bộ nhân viên CJSC khẳng định mình. 11 năm không ngừng nghỉ nhằm xây dựng uy tín và năng lực khi làm việc cùng các Chủ đầu tư khó tính đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan... Trong dự án đầu tiên tại khu vực Phía Nam, CJSC hoàn toàn tự tin sẽ chinh phục và phát triển tại thị trường này!

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang