CJSC

Investor's Confidence

CJSC VỚI HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH “HÀNH LANG, CON ĐƯỜNG” VÀ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO VIỆT NAM TẠI HỒNG KÔNG

02/07/2018

Từ ngày 26/6-30/6 tại Hồng Kông, Ban lãnh đạo CJSC đã có các buổi làm việc và thảo luận với Hiệp hội các nhà sản xuất Hồng Kông, Trung Quốc, Ủy ban Phát triển Thương mại Hồng Kông, Liên đoàn Công nghiệp Hồng Kông và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông đồng thời giao lưu gặp gỡ với gần 5000 doanh nghiệp là các nhà đầu tư tiềm năng vào thị trường Việt Nam trong tương lai.


Hội nghị năm 2018 này, CJSC vinh dự được Ủy ban Phát triển Thương mại Hồng Kông khu vực Indochina (HKTDC)  lựa chọn là nhà tài trợ cho các ấn phẩm chính thức của hội nghị nhằm quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư tại Việt Nam ra thế giới.

Tại buổi toạ đàm kêu gọi xúc tiến đầu tư vào Việt Nam, ông ChrisZang- Giám đốc kinh doanh khối khách hàng tiếng Trung của CJSC đã thay mặt công ty giới thiệu về CJSC - Nhà thầu Design and Build chuyên nghiệp tại Việt Nam tới các nhà đầu tư nước ngoài

Ông Lim Santek - Giám đốc kinh doanh toàn quốc và ông Vũ Thành Long - Giám đốc kỹ thuật đã có nhiều buổi thảo luận kín với những nhà đầu tư đã có kế hoạch cụ thể đầu tư vào Việt Nam đến từ Hàn Quốc, Singapore, Indonesia... để hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm thiết kế, xây dựng, lựa chọn nhà thầu ... tại Việt Nam.

Bên lề hội nghị,  Ông Nguyễn Hữu Tĩnh - Tổng giám đốc công ty đã có buổi gặp gỡ thân mật với ông Trần Thanh Huân Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông cùng các thành viên Lãnh sự quán đã hỗ trợ, song hành cùng CJSC trong suốt thời gian hội thảo.

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT CJSC và Ông ThaungTun Chủ tịch Ủy Ban Đầu tư Văn Phòng Chính Phủ Myanmar

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT CJSC và Ông ThaungTun Chủ tịch Ủy Ban Đầu tư Văn Phòng Chính Phủ Myanmar

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang