CJSC

Investor's Confidence

CJSC KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ VU LAN BÁO HIẾU 2024

19/08/2024

Lễ Vu Lan không đơn thuần chỉ có ý nghĩa tôn giáo thiêng liêng mà còn có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc, đưa mỗi người trở về với cội nguồn dân tộc, về với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” với tổ tiên. Lễ Vu Lan của Phật giáo đã trở thành truyền thống báo hiếu, báo ân mang đậm nét nhân văn, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc.



Một mùa Vu lan báo hiếu lại về, thêm một mùa nữa để chúng tôi – những người con CJSC tiếp bước hành trình Tri Ân. Hoạt động tri ân tới tứ thân phụ mẫu của CBNV trong ngày lễ Vu lan là hoạt động thường niên, là nét văn hóa đẹp tại CJSC. Xuất phát từ năm 2021, dịch bệnh bùng phát kéo dài, ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống – kinh tế - xã hội, nhiều cán bộ nhân viên CJSC đã không thể về quê nhà do giãn cách xã hội, đành lỗi hẹn khi không thể trực tiếp thể hiện lòng hiếu hạnh với các đấng sinh thành của mình nhân tiết Vu lan.

Thấu hiểu nỗi day dứt và tấm lòng đau đáu hướng về cha mẹ, quê nhà trong những ngày Vu lan báo hiếu, Ban lãnh đạo CJSC đã đồng lòng chia sẻ khó khăn và tình cảm với toàn thể cán bộ nhân viên bằng hoạt động: “Vu lan báo hiếu - Trọn nghĩa ân tình người CJSC”.

Chuyến xe Tri Ân lần thứ 4 là một lời khẳng định cho những trái tim yêu thương và những tấm lòng hiếu thảo của người con CJSC, nối dài hành trình mang yêu thương lan toả từng làng quê, ngõ xóm.

Vu Lan năm nay, những người con CJSC lại tiếp tục lên đường để thực hiện những chuyến đi tri ân vô cùng ý nghĩa, bất chấp điều kiện thời tiết mưa bão. Trải qua nhiều cung đường vất vả, song xuyên suốt hành trình, chuyến đi lúc nào cũng tràn ngập ấm áp và yêu thương. Bởi chúng tôi đã có dịp thăm hỏi nhiều gia đình và trao tận tay những phần quà từ phía công ty dành tặng cho các ông, các bà, các đấng sinh thành đáng kính của cán bộ nhân viên CJSC.

Trong tâm thành hướng về mùa Vu Lan Báo hiếu, chúng con - những người con trong đại gia đình CJSC xin chắp tay dành tặng những bông hoa đạo hiếu đẹp nhất tri ân đến tất cả những người bố, người mẹ trong cuộc đời. Chúc cho cha mẹ sống mãi với chúng con, tiếp tục dạy chúng con nên người và hãnh diện khi mỗi mùa Vu Lan về vẫn còn được cài lên áo hoa hồng đỏ.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang