CJSC

Investor's Confidence

CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN AN TOÀN VÀ ỨNG PHÓ MÙA MƯA BÃO TẠI CÁC CÔNG TRƯỜNG CJSC

19/08/2024

Công tác huấn luyện an toàn – an ninh dành cho người lao động trên các công trường của CJSC đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu quả công việc. Định kỳ hàng ngày, các ban chỉ huy CJSC tổ chức huấn luyện an toàn cho người lao động nhằm đảm bảo nắm vững quy trình làm việc, nhận diện và phòng tránh các nguy cơ tiềm ẩn, từ đó giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra trên công trường.


Công tác huấn luyện an toàn không chỉ nâng cao ý thức và trách nhiệm của người lao động đối với bản thân và đồng nghiệp mà còn góp phần xây dựng văn hóa an toàn bền vững tại các dự án của CJSC.

️Bước vào mùa mưa bão, Ban An toàn và Giám sát chất lượng CJSC đưa ra các biện pháp phòng chống và ứng phó mùa mưa bão tại các công trường. Huấn luyện công nhân cách phòng tránh, các quy định an toàn phải tuân thủ trong điều kiện mưa bão; Thường xuyên cập nhật, theo dõi tình trạng thời tiết để có phương án thi công phù hợp và kịp thời ứng phó khi có mưa bão xảy ra; Kiểm tra hệ thống an toàn điện, chuẩn bị phương án chống ngập nước; Kiểm tra hệ thống chống sét; Kiểm tra hệ thống giáo bao che, bao che trượt, giáo thi công, kho, văn phòng…

Các buổi huấn luyện an toàn không chỉ là cơ hội để người lao động nâng cao kiến thức, kỹ năng về đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão mà còn góp phần tạo nên một tuần làm việc hào hứng, hiệu quả. Qua đó cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ và quyết tâm cao độ của CJSC trong việc đảm bảo an toàn thi công tại các công trường.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang