CJSC

Investor's Confidence

CJSC CHUNG TAY HỖ TRỢ CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG ĐẮP ĐÊ PHÒNG CHỐNG LŨ LỤT

11/09/2024

Ngày 11/09/2024, BCH Dự án Nhà máy MCC Việt Nam cùng KCN Yên Phong IIC tham gia công tác phòng chống lũ lụt cùng UBND Huyện Yên phong, Bắc Ninh nhằm đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.


Những ngày qua, bão số 3 đã và đang gây lũ lụt trên diện rộng, các tỉnh miền Bắc nước ta hiện gặp tổn thất nghiêm trọng về người và vật chất. Mực nước sông Cầu lúc 18h ngày 10/9 đã vượt báo động số 3, đe dọa trực tiếp đến sự an toàn của đê bối. 

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, đặc biệt là ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 gây mưa lớn, mực nước lũ trên sông Cầu và sông Đuống qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh dâng cao nhanh, gây nguy cơ ngập lụt dọc tuyến đê hữu sông Cầu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng chống thiên tại, lũ lụt để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ UBND huyện Yên Phong về việc triển khai các biện pháp ứng phó với lũ lụt, BCH Dự án Nhà máy MCC Việt Nam đã nhanh chóng huy động nguồn lực về con người và máy móc liên tục phối hợp với lực lượng chức năng tham gia đắp đê ngăn lũ tại khu vực Đê Vọng Nguyệt, xã Tam Giang, huyện Yên Phong. Phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt Nam, đội ngũ kỹ sư và người lao động CJSC đã không quản mưa gió, chung tay cùng lực lượng chức năng đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân khu vực. 

Truyền thống sẻ chia, tình nghĩa đồng bào đã khơi dậy thiện tâm trong mỗi người CJSC để chung tay vượt qua hậu quả của bão lũ. CJSC luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và có những hành động thiết thực góp phần giúp nhân dân và địa phương cùng vượt qua hậu quả của bão lũ, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, sẻ chia của dân tộc ta.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang