CJSC

Investor's Confidence

CHI NHÁNH PHÍA NAM CJSC KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP️

14/11/2023

Tuần qua, Chi nhánh phía Nam CJSC đã kỷ niệm 6 năm thành lập tại TP. HCM.


Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, Chi nhánh không ngừng lớn mạnh, mở rộng thêm nhiều khối khách hàng, đầu tư phát triển bộ máy nhân sự với sự tham gia của các nhân sự quản lý cấp cao đến từ Canada, Hàn Quốc trực tiếp trong công tác điều hành và quản lý.

Bên cạnh đó Chi nhánh cũng thi công và triển khai thành công nhiều dự án để lại nhiều dấu ấn như: Nhà máy KCC AM/DCB. Đây là công trình sử dụng nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI) có quy mô đầu tư lớn nhất tại tỉnh Đồng Nai trong năm 2018, Dự án GS Metrocity Nhà Bè - Khu đô thị lớn tầm cỡ quốc tế tại phía Nam TP. HCM…

Những kết quả đó tuy còn khiêm tốn nhưng cũng rất đáng tự hào của tập thể CBNV Chi nhánh đã không ngừng nỗ lực lao động, học tập và đoàn kết cùng nhau trong suốt thời gian qua.

Hơn 20 năm định vị và giữ vững uy tín thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng công nghiệp, CJSC đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn, là lựa chọn hàng đầu của các công trình công nghiệp các tỉnh thành phía Nam.

Chúc tập thể CBNV Chi nhánh thật nhiều sức khoẻ, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Chúc Chi nhánh phía Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công, lớn mạnh hơn và chung tay làm nên một CJSC đoàn kết, vững mạnh.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang