CJSC

Investor's Confidence

Tổng nghiệm thu và bàn giao công trình New Hope

06/11/2014

(11/12/2013) Ngày 10/12/2013 tại công trình Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi New Hope – Khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang, Chủ đầu tư – Công ty TNHH New Hope Hà Nội chi nhánh Bắc Giang cùng Nhà thầu thi công CJSC đã phối hợp


(11/12/2013)

Ngày 10/12/2013 tại công trình Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi New Hope – Khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang, Chủ đầu tư – Công ty TNHH New Hope Hà Nội chi nhánh Bắc Giang cùng Nhà thầu thi công CJSC đã phối hợp tiến hành nghiệm thu và bàn giao tổng thể các hạng mục công trình.

Thành phần tham dự bên phía Chủ đầu New Hope tư có đại diện tập đoàn New Hope – Trung Quốc, đại diện công ty TNHH New Hope Hà Nội – Trụ sở chính, Giám đốc khu vực miền Bắc và đại diện công ty TNHH New Hope Hà Nội chi nhánh Bắc Giang. Về phía nhà thầu, có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, ban chỉ huy cùng các cán bộ phụ trách kỹ thuật công trường New Hope. Chủ tịch HĐQT – TGĐ CJSC ông Nguyễn Hữu Tĩnh dẫn đoàn.


Ảnh: Đại diện Chủ đầu tư New Hope và nhà thầu CJSC


Toàn cảnh khu vực nhà xưởng New Hope nhìn từ cổng chính


Lãnh đạo và cán bộ cấp cao của Chủ đầu tư


Tiến hành nghiệm thu phần hạ tầng và các hạng mục phụ trợ


Hệ thống Silo - Một trong những hạng mục quan trọng nhất của công trình


Nghiệm thu khu vực bên trong nhà xưởng

Như vậy, sau gần 7 tháng thi công, công trình New Hope đã về đích đúng tiến độ và chất lượng theo như cam kết, nhận được những đánh giá cao từ phía Chủ đầu tư.

Đại diện công ty New Hope đã bày tỏ hài lòng trước những nỗ lực của nhà thầu CJSC trong suốt thời gian qua, nhằm thi công công trình theo đúng những yêu cầu về tiến độ cũng như kỹ thuật bên phía Chủ đầu tư đưa ra, nhất là trong điều kiện khắc nghiệt của thời miền Bắc trong những tháng vừa qua. Về phía nhà thầu, Tổng giám đốc CJSC - Ông Nguyễn Hữu Tĩnh cũng bày tỏ vui mừng trước sự hợp tác thành công tốt đẹp lần này của hai doanh nghiệp. Tổng giám đốc khẳng định: CJSC sẽ còn tiếp tục đồng hành với New Hope trong suốt quá trình vận hành của công trình trong thời gian tới, cũng như sẵn sàng đồng hành trong các chiến lược kinh doanh mới của chủ đầu tư. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, CJSC tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu về xây dựng nhà xưởng phục vụ cho chiến lược mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của Chủ đầu tư – Công ty TNHH New Hope tại Việt Nam. Tổng giám đốc cũng bày tỏ hi vọng về những hợp tác tốt đẹp hơn nữa giữa hai doanh nghiệp trong thời gian tới, sẵn sàng là đối tác tin cậy - người bạn đồng hành của Công ty New Hope tại thị trường Việt Nam.


Ký quyêt định tổng nghiệm thu tại văn phòng Công ty New Hope – Bắc Giang.

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang