CJSC

Investor's Confidence

HÀO KHÍ CJSC - HÀO KHÍ SÔNG LAM- NIỀM TỰ HÀO CỦA TÔI

02/03/2019

Tôi cùng đồng đội Hoàng Quốc Lập được mời dự lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng & Chuyển Giao Công Nghệ Xây Dựng tên thường gọi là CJSC, một công ty hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế - Xây dựng nhà công nghiệp nguồn vốn FDI tại Việt Nam.


Khởi nguồn bởi các sáng lập viên lứa tuổi 1978. Trong 15 năm hoạt động, hiện CJSC hình thành 1 group với 6 công ty thành viên và chi nhánh. Đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư các ngành nghề lên tới 150 người, đặc biệt là trong số nhân viên đã có cả các kỹ sư, kiến trúc sư người Hàn Quốc, người Trung Quốc và Myanmar. Nếu tính quân số cả các tổ đội sản xuất đã lên tới cả ngàn lao động, điều đó rất đáng tự hào.

Sự thành công ngày càng vượt trội đã giúp cho CJSC lan toả thương hiệu rất nhanh trên thị trường và chinh phục được các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc khó tính. Giờ đây, với sự song hành của các đối tác hàng đầu tại Nhật Bản, CJSC đã mở rộng đầu tư sang lĩnh vực Nông nghiệp sạch công nghệ cao với sự ra đời của Nhà máy sản xuất NẤM KIM CHÂM siêu sạch, tự động đầu tiên tại Việt Nam và Nhà máy sản xuất bê tông lắp ghép HRC tại Hải Phòng.

Lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể và thật hoành tráng tại hội trường lớn của khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam: Khách sạn JW Mairrott. Thật may mắn khi ngày hôm đó lại trùng lặp ngày mà U23 Việt Nam cùng U23 Uzbekistan tranh cúp Châu Á vì vậy anh chị em khách hàng về rất đông đủ và cùng cổ vũ bóng đá trước giờ khai Lễ trên màn hình lớn 1000 inches tại khách sạn.

Sau khi chụp ảnh kỷ niệm ngoài hội trường thì cũng là lúc tiếng còi của trọng tài vang lên. Trái bóng vút lăn, các đấu thủ ào lên lao theo trái bóng lẫn trong hoa tuyết bay bay. Cả hội trường 500 chỗ là những khán giả hâm mộ, hâm mộ đến cuồng nhiệt hô vang, gào lên thúc giục các đấu thủ cứ như là mọi người hô mà các cầu thủ nghe thấy. Thật hùng tráng hào khí Việt. 

Trong hội trường lớn và màn ảnh rộng bên cạnh tôi là anh Hoàng Quốc Lập cùng ông Bố bà Mẹ thân sinh lãnh đạo Công ty và những khách mời đặc biệt của buổi lễ. Anh Lập với tôi đã cùng sát cánh chiến đấu qua mấy chiến trường. Không biết anh đang nghĩ gì có giống như tôi không? Còn tôi nghe tiếng hô Việt Nam xung quanh, Tôi bỗng trào nước mắt khi thấy hào khí của những trận tiến công trên chiến trường xưa vọng về. 
Tiếng hô xung phong vang trời của anh Trụ anh Tiễn, hai người đồng đội thân thương của tôi. Tiếng hô vang trời của anh Bình Chính trị viên:"Cửa mở rồi! Xông lên đi các em ơi!". Các chiến binh súng đạn đầy mình lao lên và ùng ùng ùng chớp nổ sáng lòa. Những người lính trẻ người loang máu và xương thịt bay lên sau nhưng trái phá của những chiếc xe tăng chôn ngầm dưới đất ngụy trang kỹ, thò mỗi nòng pháo hướng về phía cửa mở đợi chờ chúng ta và nó đã thành công. Nó đã nhả đạn ùng ùng ùng ùng trúng những người lính áo xanh can trường xung trận…

Trên màn hình, trái bóng vẫn lao vút sang bên nọ vút sang bên kia trên nền tuyết trắng, những tiếng hò reo cổ vũ, tiếng trống cổ vũ lại khiến vang vọng trong tôi giống như tiếng thùng thùng thùng của khẩu pháo 12ly7 đang đấu với khẩu 12ly8 của kẻ thù năm ấy. Trong trận đánh đó, tôi nhớ hai chiến sỹ đã hy sinh…
Tiếng hô Việt Nam! Việt Nam! Vang vang hào khí đủ các âm thanh giọng nói của các lứa tuổi. Đúng là bóng đá, môn thể thao Vua làm cho người ta gắn kết hơn, đoàn kết hơn và ngày hôm nay trận bóng này đã giúp mỗi người Việt Nam thể hiện sức mạnh tuyệt vời tổng hòa hào khí của dân tộc.Nước mắt tôi vẫn chảy có lẽ do cảm động bởi tâm trạng lẫn lộn. Sự trang trọng của buổi lễ mà những gì lớp trẻ thành công tỏa sáng hôm nay, sự hấp dẫn của trận thi đấu đỉnh cao làm cho sự hồi tưởng của không khí chiến trường xưa ập về. Lại thấy những tiếng hô của anh Trụ, anh Thao. Lại thấy các chiến sỹ dũng mãnh xông lên trên đồng nước về phía con đập mà quân thù đang chốt giữ và lại nghe tiếng “chíu chíu chíu, ùng oàng ùng oàng” của đạn quân thù….
Lên đi Việt Nam! Lên đi Việt Nam! Cả khán trường ào lên vỗ tay vỗ tay không ngớt khi tiền vệ Quang Hải tung ra cú sút thật đẹp. Bóng đã bay vào lưới đối phương. Thùng thùng thùng trống thúc liên hồi cùng nhiều loại âm thanh cổ vũ cho cuộc chiến trên sân băng ngày hôm nay khiến trào dâng trong mỗi người Hào khí Việt, hào khí chiến thắng của thế hệ trẻ.
Nhớ hào khí xưa, khi chúng tôi những người lính trận xung phong diệt thù trên cánh đồng nước rất hùng tráng và bi tráng, hào khí của những người lính Sư đoàn bộ binh Sông Lam Anh Hùng đã góp xương máu làm lên hào khí chiến thắng ngày 30/ 4/1975 và ngày mùng 7/1/1979 của Dân Tộc, đó là những kỷ niệm đẹp, oai hùng, đầy hùng tráng và cả bi tráng của những người lính, người con nước Việt chúng tôi trong một giai đoạn lịch sử.

Sau trận bóng, tại khán phòng sang trọng này, giờ đây lại vang vang trong tôi tiếng hô CJCS - CJSC - CJSC từ những chàng trai từ những cô gái, những kỹ sư, kiến trúc sư, những người thợ tài hoa tuấn tú xinh đẹp rạng ngời đang bện tay, đang sát vai nhau cùng xây dựng công ty ngày càng tỏa sáng mang tầm Quốc Tế. Họ không phải là những người lính trận năm xưa như chúng tôi, cũng không phải là những cầu thủ, siêu sao sân cỏ được cả nước biết tên, nhưng trong con mắt những người trẻ ở đây tôi đã thấy được cái hào khí của dân tộc vẫn luôn cháy trong tim mỗi người. Tôi tin, tôi thật tin rằng các bạn sẽ ngày một thành công hơn.

Vâng! Sự chênh lệch tuổi tác đó là sự chênh của tạo hóa để thế hệ này tiếp nối thế hệ cha anh đi trước. Nhưng dù thế hệ nào, dù độ chênh bao nhiêu chúng ta cũng đều là con Đất Việt và mang trong mình hào khí Việt trong từng giai đoạn lịch sử. Và chúng tôi, các bạn, tất cả đều xứng đáng tự hào về truyền thống yêu nước, truyền thống cần cù, biết vươn mình lên trong mọi khó khăn để luôn tỏa sáng như hồn thiêng sông núi đất nước. 
Xin chúc cho các bạn trẻ CJSC luôn thành công, hạnh phúc để vững bước tiến xa.

TRẦN VĂN PHÚ
Giám đốc công ty Châu Á - CJSC GROUP

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang