CJSC

Investor's Confidence

DỰ ÁN NHÀ MÁY MCC VIỆT NAM CÁN MỐC 500,000 GIỜ LÀM VIỆC AN TOÀN

10/10/2024

Ngày 26/09/2024, sau 10 tháng tích cực triển khai dự án, Chủ đầu tư MCC Việt Nam trao chứng nhận 500,000 giờ làm việc an toàn cho tập thể Ban chỉ huy dự án. Đây là cột mốc đáng nhớ minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của CJSC trong công tác đảm bảo an toàn lao động trên công trường.


Tại buổi lễ, ông Hồ Ngọc Đồng - Tổng giám đốc Công ty TNHH MCC Việt Nam trao chứng nhận 500,000 giờ làm việc an toàn cho Ban chỉ huy. Trong không khí hân hoan của buổi lễ, đội ngũ kỹ sư BCH cũng trao giấy khen và quà tặng cho tập thể người lao động tại dự án cho sự cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua.

Việc đạt được cột mốc 500,000 giờ làm việc an toàn là minh chứng rõ nét cho sự tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình an toàn lao động mà còn cho thấy ý thức trách nhiệm cao của từng cá nhân tham gia vào dự án. Trong quá trình triển khai dự án, BCH dự án Nhà máy MCC Việt Nam luôn đặt cao vấn đề kiến thức an toàn cơ bản cho người lao động, 100% người lao động bắt đầu làm việc tại dự án phải được đào tạo an toàn và cấp thẻ đầy đủ, đảm bảo từng cá nhân nắm vững các nội quy, quy định về an toàn lao động trên công trường; Đánh giá rủi ro các công tác thi công trước khi làm việc, đưa ra các biện pháp an toàn để triệt tiêu và giảm thiểu tối đa việc xảy ra các sự cố về an toàn; Thường xuyên kiểm tra, giám sát công tác an toàn tại hiện trường, phát hiện các rủi ro, nguy cơ xảy ra sự cố, từ đó đưa ra biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn,… Duy trì công tác đào tạo an toàn trong các buổi TBM đều đặn mỗi đầu giờ sáng nhằm truyền tải những kiến thức mới, những cập nhật mới về chế độ/ chính sách/ kinh nghiệm an toàn và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, đề xuất của Nhà thầu phụ và người lao động tại dự án.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Trung Thành - Giám đốc dự án Nhà máy MCC Việt Nam chia sẻ “Công tác An toàn lao động được tăng cường đẩy mạnh tại các dự án, khẳng định hướng đi đúng đắn của CJSC trong việc đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động. Việc đạt được cột mốc 500,000 giờ làm việc an toàn là kết quả của sự cam kết mạnh mẽ từ phía ban lãnh đạo CJSC trong công tác đảm bảo an toàn, sự phối hợp tuân thủ chặt chẽ các biện pháp an toàn đã đề ra cùng sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của đội ngũ kỹ sư và toàn thể người lao động tại dự án”

Tại Lễ trao chứng nhận 500,000 giờ làm việc an toàn tại dự án, ông Hồ Ngọc Đồng - Tổng giám đốc Công ty TNHH MCC Việt Nam phát biểu “Lễ trao chứng nhận 500,000 giờ làm việc an toàn ngày hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai dự án, qua đó khẳng định sự chỉn chu, quyết tâm của đội ngũ kỹ sư BCH. Thay mặt Công ty TNHH MCC Việt Nam, tôi đánh giá rất cao những nỗ lực, tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và sự phối hợp hiệu quả của CJSC. Tập thể BCH tiếp tục phát huy, nâng cao công tác an toàn để đưa dự án về đích đúng chất lượng, an toàn, tiến độ”.

Cột mốc 500,000 giờ làm việc an toàn là “trái ngọt” xứng đáng cho những nỗ lực đảm bảo công tác an toàn lao động trong suốt thời gian triển khai dự án vừa qua của BCH dự án Nhà máy MCC Việt Nam. CJSC sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao các biện pháp an toàn lao động, nhằm đảm bảo mọi hoạt động thi công đều được thực hiện một cách An toàn, Hiệu quả và Bền vững.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang