CJSC

Investor's Confidence

DẤU ẤN CJSC SAU HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 30 NĂM THU HÚT VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

02/03/2019

Ngày 4/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam với chủ đề “Tầm nhìn và cơ hội mới trong kỷ nguyên mới”. Tham dự Hội nghị có hơn 3.500 đại biểu, đại diện các Bộ, ngành Trung ương, địa phương, Đại sứ quán, cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia về đầu tư nước ngoài, các Hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Trong hội nghị này, CJSC vinh dự được góp mặt với vai trò nhà đầu tư với dự án nông nghiệp công nghệ cao: Nhà máy sản xuất Nấm kim châm áp dụng dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Phát triển nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) là xu hướng tất yếu, đã và đang tạo ra động lực mới cho nền nông nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế, biến đổi khí hậu và cách mạng công nghiệp 4.0. Ngày 29-1-2010, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 176/QĐ-TTg phê duyệt Đề án phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đến năm 2020.

Nhận thức được tầm quan trọng của NNCNC, với định hướng đi trước để đón đầu, năm 2016, CJSC với kinh nghiệm và sức mạnh từ 15 năm hình thành và phát triển đã chủ động tiếp cận thông tin, tìm kiếm cơ hội để đầu tư vào lĩnh vực này. Kết quả là sự ra đời của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Kinoko Thanh Cao với sản phẩm chính là nấm kim châm chất lượng cao, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Địa điểm nhà máy đặt tại xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức, Hà Nội (thuộc vùng sinh thái chùa Hương).

Kinoko Thanh Cao vinh dự khi là một trong số ít các doanh nghiệp được Bộ Kế hoạch và Đầu tư mời tham dự Hội nghị, đồng thời công ty cũng là doanh nghiệp đầu tiên được cấp giấy chứng nhận mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn Hà Nội.Nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, nhà máy đã nâng sản lượng từ 1,5 tấn/ngày lên 3 tấn/ngày, nấm kim châm Kinoko Thanh Cao đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như VinMart, AEON Mall, Big C, Lotte mart, Metro, Fivimart...

Tại gian hàng triển lãm, Kinoko Thanh Cao đã chào đón hàng trăm khách tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm về Quy trình sản xuất Nấm kim châm theo công nghệ Nhật Bản và Quá trình phát triển của cây Nấm qua các công đoạn.

Ngoài những vấn đề vĩ mô mang tính toàn cầu như biến đổi khí hậu, cách mạng công nghiệp 4.0 thì chủ đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề đặc biệt nóng trong xã hội Việt Nam trong những năm gần đây. Chính vì vậy, sự góp mặt của Kinoko Thanh Cao - thương hiệu Nấm “ Sạch từ tâm”- chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại nước ta đã thật sự nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng.

CJSC hy vọng sản phẩm này sẽ đem đến những món ăn ngon có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo sức khỏe tới từng gia đình Việt, đóng góp một phần tích cực vào sự chuyển dịch cơ cấu của nền nông nghiệp Việt Nam nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung.

Trương Ngọc Minh
Chuyên viên kinh doanh

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang