CJSC

Investor's Confidence

CJSC tham dự diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2014

05/11/2014

(23/02/2014) Ngày 21/02/2014, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam và Hội đồng Anh Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2014 tại Hà Nội.


(23/02/2014)

Ngày 21/02/2014, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam và Hội đồng Anh Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2014 tại Hà Nội.

Diễn đàn tập trung vào thảo luận các sáng kiến nhằm mục tiêu phát triển kinh tế bền vững như: mô hình kinh doanh mới, sử dụng năng lượng hiệu quả, ứng phó với biến đổi khí hậu, hay như kinh doanh cùng người nghèo...

Tham gia diễn đàn lần này, CJSC với mong muốn nắm bắt được các xu thế kinh tế mới, bám sát chủ trương của Đảng và Nhà nước, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp nói chung trước những vấn đề chung của xã hội.

Phát biểu chỉ đạo tại diễn đàn, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, chủ tịch Hội đồng Quốc gia về Phát triển Bền vững và Nâng cao Năng lực cạnh tranh đã khẳng định quyết tâm thực hiện Chiến lược phát triển bền vững của Việt Nam. Phó Thủ tướng đặc biệt quan tâm tới công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu và vai trò của doanh nghiệp. Phó thủ tướng cũng bày tỏ hi vọng các tổ chức quốc tế tiếp tục ủng hộ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh doanh toàn cầu và hợp tác cùng phát triển như hiện nay.


Phó thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại diễn đàn

Các đại biểu của các tổ chức thế giới tại diễn đàn: Bà Pratibha Mehta - Điều phối viên thường trú của Liên hợp quốc tại Việt Nam, ông Thomas Thomas - Giám đốc Mạng lưới Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp ASEAN (CSR ASEAN Network), ông Chris Brown - Giám đốc Quốc gia Hội đồng Anh tại Việt Nam cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ Việt Nam trong chiến lược phát triển kinh tế bền vững, các đại biểu vui mừng chia sẻ với Việt Nam những kinh nghiệm mà mình đã trải qua. Đánh giá cao những nỗ lực của Việt Nam trong thời gian qua, các đại biểu cũng bày tỏ tin tưởng vào những thành tựu sẽ đạt được của Việt Nam thông qua những chính sách kinh tế đã được chia sẻ tại diễn đàn.


Các đại biểu tham dự diễn đàn

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang