CJSC

Investor's Confidence

CJSC NƠI GẮN KẾT NIỀM TIN

23/04/2019


CJSC – Một may mắn bất ngờ 

“Bạn đời ơi, bạn có nghe hay niềm vui của những người dọn đến khu nhà mới mà chúng tôi vừa xây xong. Và em thân yêu ơi, ngày mai chúng ta lại lên đường đến những chân trời mới….” Đó là những lời ca trong “Bài ca xây dựng” – Bài hát mà bố tôi thường hay mở và tôi đã nghe rất nhiều ngay từ khi còn bé. Trước khi vào làm việc ở CJSC, tôi chỉ thường nhìn thấy những công trình xây dựng, những anh kỹ sư, những chú công nhân đang thi công ở trên tivi, báo đài hoặc khi đi ngang qua những dự án. Ngày đó tôi chưa hiểu gì về những công trình xây dựng và sự vất vả của những con người đang làm việc hăng say đó.
Mãi sau này, may mắn đã đến đúng ngày sinh nhật tôi ở tuổi 22, khi tôi nghe tin đã đậu phỏng vấn và đến làm việc tại CJSC như một cơ duyên hiếm có. Tôi tự hào đi khoe với người thân và bạn bè: CJSC là một trong những tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp ở Việt Nam, trải qua hơn 15 năm phát triển, CJSC tự hào đã có đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm trong công việc. Hơn nữa CJSC là công ty có bề dày kinh nghiệm vì đã thiết kế, thi công hàng loạt các nhà máy tại các Khu công nghiệp thuộc nguồn vốn FDI ở Việt Nam. 
Với tôi, mỗi ngày đi làm là một ngày ý nghĩa, được học tập và trau dồi. Học nghề và học làm người.

CJSC – Nơi dạy tôi học nghề

Ông Matsushita Konosuke - Ông tổ của phương thức kinh doanh kiểu Nhật đã khẳng định: “Con người chính là tài sản quý nhất của Công ty” và “Nhân tài chính là nguồn lợi nhuận cao nhất mà công ty có được”. Hiểu được điều đó, tôi đã cố gắng tiếp thu những kiến thức mới khi quyết định theo học “Quản trị nhân sự” và tốt nghiệp ra trường với bao hoài bão... Nhưng tôi nhận ra những kiến thức mình được học để áp dụng vào công việc thực tế thì lại có một khoảng cách khá xa.
Là sinh viên mới ra trường, tôi biết cái mình có là sự nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ, nhưng cái tôi thiếu chính là cách va chạm với công việc thực tế. Vì văn hóa công sở khác với trường đại học nên tôi phải tập thích ứng lại từ đầu. Tôi bắt đầu dần quen với những “từ mới” như “cơ quan”, “đồng nghiệp”, “ hồ sơ”, “hợp đồng”,… và quen với những công việc hằng ngày mình phải làm. Tôi may mắn khi được là nhân viên của chị, Trưởng phòng – “sếp” của tôi là một người có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, chị đã tận tình chỉ bảo cho tôi mọi thứ, từ những hàm excel khó mà tôi chưa từng được thực hành trước đó; hướng dẫn tôi chỉnh sửa những câu từ chưa được khi tôi làm văn bản; chị hướng dẫn cho tôi mọi thứ để tôi tiếp cận nhanh chóng và hiểu hơn về công việc trong nghề Nhân sự mà mình theo đuổi. Tôi đã luôn tích cực học hỏi, trau dồi và cứ như thế… 2 năm 4 tháng – không phải là quãng thời gian quá dài nhưng đủ để tôi – một người trẻ cảm nhận được sự trưởng thành hơn qua công việc hiện tại hàng ngày.
Dù ở vị trí, công việc nào thì mỗi người đều giữ một mắt xích quan trọng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung một cách tốt nhất. Tôi tự nhắc bản thân CJSC chính là trường học dạy con người ta những kiến thức thực tế nhất – cảm ơn CJSC – ngôi trường đã dạy cho tôi những điều tôi chưa được biết.

CJSC – Nơi dạy tôi làm người

Ngày trúng tuyển, tôi vui mừng gọi điện báo với mẹ, mẹ dặn tôi mà bản thân nhớ mãi “Người ta hạnh phúc là khi không phải có đủ đầy vật chất mà là được người khác yêu thương và giúp đỡ để mình trưởng thành hơn. Phải học ăn, học nói, học gói, học mở để làm người nhé con”. Mẹ mừng vì tôi có công việc, tôi thấu và cảm được điều ấy qua giọng nói của mẹ. Một cô con gái với tính khí nóng nảy và một chút ngang bướng của tuổi trẻ ngày ấy đã phần nào khiến mẹ tôi lo lắng, nhưng giờ đây tôi đã biết kiên nhẫn để nhìn nhận và ứng xử khéo léo hơn trong cuộc sống. Vì còn trẻ nên rất nhiều câu hỏi “tại sao lại thế” xuất hiện trong đầu tôi, nhưng ở đây chỉ cần tôi chia sẻ những gì tôi không biết thì tôi sẽ luôn nhận được hướng dẫn và giúp đỡ của mọi người. Thời gian gắn bó với CJSC không phải là quá dài nhưng đủ để tôi cảm nhận được mình đang dần trưởng thành hơn. CJSC đã dạy cho tôi cách đối nhân xử thế với những đồng nghiệp của mình, dạy tôi cách phối hợp trong công việc và giúp tôi giải quyết những khúc mắc, mâu thuẫn để có thể dung hòa những điều trong cuộc sống.Tôi biết bản thân mình còn thiếu sót, kỹ năng sống và tuổi đời chưa đủ chín chắn, tuổi trẻ thì bao giờ cũng nóng vội và bồng bột nên đôi khi tôi làm người khác chưa hài lòng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Và qua bài viết này, em xin được nói lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo, tới chị Trưởng phòng của mình và những anh chị đồng nghiệp vì đã luôn bỏ qua cho những thiếu sót của em và tận tình chỉ bảo, giúp em ngày càng trưởng thành hơn.

CJSC – Nơi gắn kết niềm tin

Mọi sự gặp gỡ đều do “duyên”. Tôi tin là như vậy!

Duyên bởi ở đó tôi gặp được những người anh, người chị, những người mà tôi hay gọi là "người dưng công sở" nhưng chính họ là những người mang lại cho tôi nhiều cảm xúc và bài học quý giá nhất.
Hơn 15 năm – một chặng đường phát triển của CJSC. Để có được chặng đường dài ấy, đó là cả một quá trình hun đúc bằng tình cảm, bằng tâm huyết của Ban lãnh đạo và bao lớp anh chị cống hiến trước đó. Chúng ta quý trọng những tình cảm tốt đẹp và cảm động mà các đồng nghiệp trong Công ty đã dành cho nhau. Chúng ta tin tưởng sâu sắc rằng, những tình cảm đó sẽ tiếp tục được vun đắp và mãi mãi là niềm tự hào của những thành viên trong đại gia đình CJSC.
Với góc nhìn của một người trẻ được có cơ hội đứng vào hàng ngũ nhân viên của CJSC, tôi cảm thấy thực sự là sự may mắn và tự hào để cùng góp sức nhỏ bé của mình mang đến hình ảnh CJSC ngày càng lớn mạnh. Khép lại bài viết, tôi xin chúc cho CJSC ngày càng phát triển và luôn là niềm tin vững chắc trong lòng mọi đối tác, khách hàng. Xin kính chúc Ban lãnh đạo công ty, những anh chị đồng nghiệp luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Chúc tất cả mọi người một năm mới Kỷ Hợi 2019 Vạn sự như ý - An khang - Thịnh vượng.

Vũ Thị Hiền
Phòng Nhân sự

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang