CJSC

Investor's Confidence

MS JUN MI KYUNG - NHÌN LẠI MỘT NĂM CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG PHÍA NAM

02/03/2019


Điều đầu tiên, khi đến với CJSC trong vai trò giám đốc chi nhánh Phía Nam tôi đã rất cố gắng để hiểu sự khác nhau về văn hóa của mỗi công ty trên phương diện là một người nước ngoài nhưng tất cả thành viên của CJSC đều hiểu sự khác nhau về văn hóa và cho tôi rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ. Chính vì lí do đó tôi đã có thể làm việc được với CJSC đến bây giờ.

Điều thứ 2, đôi khi có những trở ngại do sự bất đồng về ngôn ngữ nhưng chúng tôi đã cùng nhau đối mặt với mọi vấn đề để tìm cách giải quyết cho ổn thỏa.

Điều thứ 3, trong giai đoạn đầu sự cạnh tranh của thị trường phía Nam rất gay gắt và khốc liệt. Nhưng cho đến thời điểm này, có thể nói chúng tôi đã bắt đầu có chỗ đứng nhất định trong thị trường. Qua mỗi hợp đồng được ký kết thành công với các khách hàng như Lotte, KCC,... tất cả nhân viên đều cảm thấy tôi đã và đang đi đúng hướng cho nên luôn ủng hộ tôi.

Và điều cuối cùng, tôi nghĩ rằng để CJSC có thể có bước tiến lớn thì chúng ta cần phải tổ chức, vận hành bộ máy hiệu quả mạnh mẽ hơn, liên tục đưa ra quyết định nhanh, có trách nhiệm và bổ sung thêm nhiều nhân lực có chất lượng cao.

Tôi luôn tin tưởng vào một CJSC ngày một lớn mạnh hơn trong tương lai tiếp tục vững bước đi xa hơn bằng khả năng phản ứng nhanh và làm việc hiệu quả hơn để chiến thắng các đối thủ mạnh và chinh phục các dự án lớn.

Chân thành cảm ơn !

Ms Jun Mi Kyung
Giám đốc Chi nhanh phía Nam

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang