CJSC

Investor's Confidence

CJSC - NGÔI NHÀ THỨ 2 CỦA CHÚNG TÔI

23/04/2019

Sau khi rời giảng đường, bước chân vào cuộc đời một cách chính thức. Không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình một môi trường phù hợp để phát triển bản thân và sự nghiệp. Bởi vậy chúng tôi những người gắn bó nhiều năm rất hiểu rằng, môi trường làm việc lý tưởng không hẳn là lương cao, thu nhập ổn định mà chính là môi trường mà nơi đó bản thân mong muốn được cống hiến, mỗi thành viên tự tin rằng sẽ phát huy tối đa năng lực cũng như không thấy buồn chán khi đến công ty mỗi ngày.


Để có được điều đó là không hề dễ dàng, những người đứng đầu doanh nghiệp chính là người tạo nên văn hoá chung bởi cá tính riêng, mục tiêu rõ ràng, ẩn chứa nghệ thuật dung hoà và giao tiếp giữa người với người. Giữa cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp với nhau.
Sau biết bao gian khó từ ngày lập nghiệp, cho đến nay chuẩn bị tròn 16 tuổi, trong số nhân viên chúng tôi có những người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầy thách thức như thế, không chỉ thách thức từ yếu tố khách quan, mà bản thân một doanh nghiệp nhỏ luôn ẩn chứa những bất ổn riêng. Tuy nhiên họ đã ở lại, sống cùng công ty suốt những ngày ấy cho tới khi công ty lớn mạnh, định hình rõ mục tiêu chiến lược, định vị rõ giá trị của công ty là ở bản sắc, ở yếu tố nhân lực, tạo nên một câu chuyện rất riêng CJSC.
Đối với nội bộ, CJSC phát huy tinh thần học hỏi, tương trợ lẫn nhau, các đội nhóm, phòng ban kết hợp nhịp nhàng tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Không chỉ thế, từ những năm tháng đầu tiên, khi các phòng ban đã từng bắt buộc kiêm nhiệm công việc của nhau, ngày nay CJSC đã chuyên môn hoá, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015, như Phòng kế toán đã đạt được.
Bên cạnh đó chúng tôi không chỉ làm việc với khách hàng, chúng tôi còn kết bạn với khách hàng, đó là lí do đội bóng ra đời, chúng tôi cho rằng tinh thần thể thao chính là tinh thần thượng võ, giúp cân bằng, thấu hiểu nhau, gần hơn với khách hàng để mối quan hệ sẽ bền chặt, tin cậy. Chỉ trong những bữa tiệc và cuộc chơi chúng ta mới phá vỡ rào cản, từ đó thấu hiểu nhau, và có phương pháp làm việc cho phù hợp, hiệu quả.
Công ty chưa bao giờ quên những ngày trọng đại như ngày quốc tế thiếu nhi, ngày hội gia đình, team building…để tri ân và bày tỏ sự chu đáo của Ban lãnh đạo tới toàn thể công nhân viên, những người đã dành một nửa thời gian của một ngày để cống hiến cho doanh nghiệp, Ban lãnh đạo mong muốn CJSC chính là ngôi nhà thứ 2, nơi chúng ta đến để hiện thực hoá những giấc mơ, nơi chúng ta thấy rằng mình có ý nghĩa thế nào và chúng ta mang lại giá trị cho cả gia đình, không có gia đình chúng ta trở nên vô nghĩa, không có một môi trường làm việc tốt chúng ta sẽ trở nên chới với. CJSC mang lại niềm vui, sự chia sẻ tương lai tốt đẹp cho toàn thể công nhân viên.
Tại CJSC cơ hội học hỏi, chia sẻ với những đồng nghiệp nước ngoài, mà chúng ta còn học hỏi từ những bài học về lòng nhân ái. Là nơi mà chiếc xe bán tải cũng trở thành thơ, từ người bảo vệ già trung thành cho tới những chuyến đi ấm áp, mang tết, mang sức mạnh tinh thần cùng cơm no áo ấm cho những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

CJSC không chỉ xây nên giấc mơ của người lãnh đạo, của công nhân viên, nơi đây góp phần chung tay xây dựng một Việt Nam vững mạnh, một Việt Nam kiểu mới trong bức tranh vĩ mô của kinh tế toàn cầu. Một số doanh nhân cũng đã nói rằng “nếu chỉ làm kinh doanh để trở nên giàu có cho bản thân thì rất nhanh chán”. Đó cũng chính là thông điệp của CJSC “chúng ta đi xây dựng giá trị không chỉ cho bản thân, chúng ta chung tay xây dựng sức mạnh tập thể bằng những sự khác biệt và nỗ lực bền bỉ, sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau”

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang