CJSC

Investor's Confidence

CJSC 2018-2023 CƠ HỘI & THÁCH THỨC

02/03/2019

Như chúng ta đã biết, một xã hội đang phát triển hội nhập quốc tế mạnh mẽ với sự điều hành của một “chính phủ kiến tạo” và thúc đẩy các hoạt động khởi nghiệp “Start-up” đặc biệt là sự phát triển công nghiệp 4.0 thì từ 2019 thực sự là một CƠ HỘI quý báu cho mỗi doanh nghiệp trong thời kỳ phát triển nền kinh tế tư nhân Việt Nam làm nòng cốt phát triển xã hội.


Đứng trước một nền kinh tế “trẻ - sôi động” nhưng rất nhiều “sóng ngầm” của một giai đoạn đất nước đang từng bước cải thiện môi trường kinh doanh trong sạch & lành mạnh hóa bộ máy quản lý hành chính nhà nước hiện nay thì từ 2019 trở đi thực sự là thử thách, một THÁCH THỨC rất lớn đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp tư nhân. Thực sự quá nhiều “ẩn số rủi ro”. Trên tinh thần chia sẻ quan điểm cá nhân của tác giả, xét đến mọi yếu tố tác động từ xã hội vĩ mô cho đến nội lực tại chỗ được tích tụ của doanh nghiệp. Chúng ta ngày càng phải kiên định nhưng rất cần sự linh hoạt và “nhạy” trong chiến lược phát triển CJSC group với các tiêu chí cốt lõi sau:

Nâng cao năng lực cạnh tranh 
Là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp trong định hướng nền kinh tế tư nhân đóng vai trò chủ đạo và dẫn dắt thị trường: 
- Tiếp tục xây dựng thương hiệu CJSC, tạo uy tín trước các đối tác hợp tác và Nhà đầu tư.
- Nâng cấp chất lượng nguồn lực lao động và đổi mới phương pháp quản lý nội bộ hướng đến lành mạnh hóa môi trường làm việc và nâng cao hiệu quả lao động trong mỗi quy trình vận hành doanh nghiệp đảm bảo lợi nhuận kỳ vọng trong từng dự án.
- Lựa chọn thị trường ngách mang tính tiên phong và khác biệt, ứng dụng các giải pháp mới thay thế tư duy “ngại thay đổi” trong xây dựng.

Hội nhập quốc tế mạnh mẽ 
Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 là mục tiêu và cũng là động lực để hội nhập văn hóa, khoa học kỹ thuật, sẵn sàng chào đón các làn sóng đầu tư quốc tế đến Việt Nam và có cơ hội mang chúng ta đi ra thế giới. 
Đất nước vừa tổng kết thành tựu 30 năm thu hút FDI là sự nhìn lại và ghi nhận vai trò quan trọng hội nhập quốc tế. Cộng hưởng với một chính phủ kiến tạo và mạnh mẽ phát triển công nghiệp 4.0 giai đoạn hiện nay đã minh chứng nhiều doanh nghiệp tư nhân “phát triển Thánh Gióng” đáng khâm phục. Cơ hội nối tiếp cho chúng ta vận dụng và mô hình hóa một cách hợp lý vào lĩnh vực xây dựng kết hợp đầu tư, kết hợp ứng dụng công nghệ, ứng dụng đa giải pháp đặc biệt ưu tiên hợp tác đến từ các nước phát triển có văn hóa tương đồng Việt Nam như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Nâng tầm “con người CJSC”
Xuyên suốt sự phát triển bền vững của một tổ chức xã hội, một doanh nghiệp ở bất kỳ thời đại nào cũng đều khẳng định nhân tố con người là quan trọng số 1, là nhân tố đặc biệt nhất. 
Muốn đi nhanh hãy đi một mình; Muốn đi xa hãy đi cùng nhau” (ngạn ngữ) đã và đang là khẩu hiệu với CJSC. Sự đồng hành, đồng tâm để góp nhặt các giá trị cốt lõi và sự hợp tác bền bỉ để tạo chuỗi giá trị bền vững gắn kết con người CJSC. Góp phần làm vững chắc nền tảng tư tưởng và vật chất tạo nên giá trị văn hóa doanh nghiệp.
Trước sự phát triển của xã hội trong giai đoạn Chính phủ kiến tạo, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hoạt động khởi nghiệp. Phát huy nội lực sức mạnh doanh nghiêp, phát huy các lợi thế cạnh tranh và hội nhập quốc tế để hướng đến tiêu chí cốt lõi “Nâng tầm con người CJSC” lên một tầm cao mới.
- Tiếp tục cải thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại. Nói “KHÔNG” với tiêu cực, tham ô lãng phí và thiếu trách nhiệm.
- Tạo cơ hội tốt nhất phát huy năng lực sáng tạo cá nhân trong hệ thống phát triển CJSC.
- Nâng cao năng lực quản trị công việc của người đứng đầu nhóm, quản trị chéo nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, chia sẻ lợi ích hài hòa góp phần vào cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn cả văn hóa tinh thần và thu nhập bình quân trong CJSC.

Chia tay 2018 - năm bản lề giai đoạn mới, chúng ta tự tin vững vàng và nỗ lực hơn nữa để mở toang cánh cửa 2019. Một năm hứa hẹn nhiều kỳ vọng kinh doanh ngoạn mục. Rất cần sự thần thái của Người CJSC trước CƠ HỘI & THÁCH THỨC.

Nguyễn Hữu Tĩnh
Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang