CJSC

Investor's Confidence

ANH NGUYỄN HỮU TUYÊN - CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN TẬN TÂM VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG

26/08/2022

Ngay từ lần đầu gặp gỡ anh Nguyễn Hữu Tuyên, chắc hẳn nhiều người cũng đều cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực toát ra từ chính con người anh. Tại CJSC, anh Tuyên là một trong những nhân sự “gạo cội” với hơn 14 năm cống hiến. Gắn bó cùng công ty từ những ngày chập chững mới ra trường, trải qua nhiều vị trí, đến nay anh đang giữ vai trò giám đốc dự án kiêm chủ tịch công đoàn của CJSC. Hãy cùng tìm hiểu xem, câu chuyện về anh là gì mà chúng tôi gọi đó là “Người giữ lửa trong tim”


Tự thấy mình là người thích chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc trách nhiệm của một con người với xã hội, với cộng đồng, ngay từ khi còn rất trẻ, anh Nguyễn Hữu Tuyên đã tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong chính những hoạt động thiện nguyện. Năm 2015, anh đã thành lập nên quỹ “Áo ấm cho em” để san sẻ khó khăn, mang tới niềm vui cho các em nhỏ từ 2-5 tuổi ở các tỉnh Tây Bắc và duy trì quỹ cho đến tận bây giờ.

Suốt 6 năm qua, nhờ sự đóng góp của cá nhân cùng những người bạn bè, đồng nghiệp, đến nay quỹ đã chung tay giúp đỡ và trao yêu thương tới hơn 2000 em nhỏ tại các điểm trường vùng sâu vùng xa thông qua những suất quà như quần áo, giày dép, chăn màn… Dự kiến tới đây, một điểm trường mầm non nữa tại Điện Biên sẽ được quỹ xây dựng và sớm đi vào hoạt động trong tháng 9 đúng dịp chào đón năm học mới. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng có ý nghĩa mà quỹ “Áo ấm cho em” tiếp tục làm được trong năm nay, góp phần mang đến một tương lai tốt đẹp tới gần hơn với các em nhỏ miền núi.

Từ năm 2014 trên cương vị chủ tịch công đoàn của CJSC, anh Nguyễn Hữu Tuyên cũng luôn tâm niệm rằng phải làm sao để phát triển tổ chức công đoàn của công ty lớn mạnh hơn nữa và mang nhiều ý nghĩa hơn. Đây không chỉ là công tác chăm lo đến quyền lợi của cán bộ công nhân viên, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, mà còn phải góp phần thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ.

Chính vì vậy, bên cạnh các hoạt động của công đoàn như thăm hỏi, hỗ trợ các trường hợp khó khăn, hoạn nạn, tặng quà cho công nhân viên vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, công đoàn CJSC còn là bộ phận chủ lực trong việc tổ chức các chương trình văn hóa, truyền thông của công ty như gặp mặt đầu xuân, du xuân, nghỉ mát, tổng kết cuối năm, Tết trung thu, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em người lao động…

Nhìn lại chặng đường mà công đoàn CJSC đã làm được suốt thời gian qua, có hai hoạt động thiết thực và vô cùng ý nghĩa mà anh Tuyên rất tự hào khi khi nhắc đến. Đó là công tác tri ân, thăm hỏi và tặng quà cho các đấng sinh thành của cán bộ công nhân viên công ty trong mỗi mùa Vu lan báo hiếu. Bên cạnh đó, bằng sự thấu hiểu và quan tâm sâu sắc tới đời sống của người lao động, ban lãnh đạo công ty cùng công đoàn CJSC đã thành lập nên quỹ “Nâng tầm hạnh phúc” từ năm 2018. Theo đó, nhân sự CJSC sẽ được vay vốn với lãi suất 0% để chi trả khi mua nhà, mua xe, thanh toán viện phí cho người thân hay cho con cái đi du học. Hiện tại quỹ đã giải ngân cho hơn 20 cán bộ và chi hết 15 tỷ đồng. Đây có thể nói là 2 chương trình có rất có ý nghĩa mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Trên cương vị là lãnh đạo công ty hay lãnh đạo công đoàn, chắc chắn phải là những người thật sự đứng trên suy nghĩ của người lao động để thấu hiểu, cảm thông mới có thể đưa ra những sáng kiến đó. Với anh Tuyên, thành công và niềm vui lớn nhất bây giờ chính là khi anh làm được nhiều việc thiện nguyện và nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của ban lãnh đạo công ty và người lao động.

Vừa là giám đốc dự án, kiêm chủ tịch công đoàn, vừa tham gia công tác thiện nguyện, đồng thời cũng có công việc kinh doanh riêng, dù ở vị trí nào người ta cũng đều thấy một Nguyễn Hữu Tuyên năng nổ, nhiệt tình và đầy năng lượng. Khi được hỏi về động lực từ đâu để anh có thể hoàn thành tất cả những trọng trách đó, anh chỉ cười và nói rằng đối với anh chỉ cần có trách nhiệm và đam mê thì không bao giờ thấy mệt mỏi. Thì ra, một trái tim ấm nóng, lúc nào cũng hừng hực cháy bỏng chính là chìa khóa để làm điều đó.

Có thể nói, quãng thời gian hơn 14 năm tại CJSC đã tôi luyện cho anh Tuyên có được sự trưởng thành, chín chắn và đa nhiệm của ngày hôm nay. Khi nói về CJSC, anh đã dùng 2 chữ “tự hào”. Tự hào vì được sống và làm việc trong một môi trường mà ở đó có những người lãnh đạo vừa có tâm, vừa có tầm; tự hào vì đội ngũ nhân sự giỏi, có thâm niên và sống chân thành tại đây. Tất cả đã đem đến cho anh những trải nghiệm tuyệt vời, vun đắp hơn nữa tình yêu thương cộng đồng và bản lĩnh của mình.

Xin cám ơn anh Tuyên và chúc anh có thật nhiều sức khỏe để viết tiếp hành trình thiện nguyện của bản thân, cũng như đem tới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc cho cán bộ nhân viên tại CJSC!

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang