CJSC

Investor's Confidence

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CÔNG TRƯỜNG HAID - HƯỚNG TỚI CHÀO MỪNG LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CJSC

12/06/2017

Chiều ngày 11/6/2017, tại Sân vận động Đại học Thành Đô - Thành phố Hải Dương, Đoàn Thanh niên CJSC và Ban chỉ huy công trường HaiD đã phối hợp tổ chức trận giao lưu bóng đá giữa khối văn phòng CJSC và khối công trường dự án Haid. Đến dự,


Chiều ngày 11/6/2017, tại Sân vận động Đại học Thành Đô - Thành phố Hải Dương, Đoàn Thanh niên CJSC và Ban chỉ huy công trường HaiD đã phối hợp tổ chức trận giao lưu bóng đá giữa khối văn phòng CJSC và khối công trường dự án Haid. Đến dự, tặng cờ lưu niệm, tặng hoa cho hai đội có ông Nguyễn Hữu Tuyên Chủ tịch - Công đoàn CJSC, ông Trần Văn Biển - Giám đốc dự án, ông Lê Anh Thắng - Chỉ huy trưởng công trường Haid và đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ kỹ thuật, công nhân của công trường Haid đến cổ vũ cho trận đấu.
Ông Nguyễn Hữu Tuyên và Ông Trần Văn Biển tặng hoa và động viên cầu thủ hai đội
Giao lưu bóng đá giữa Khối văn phòng (áo trắng) và Khối công trường Haid (áo vàng)

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của BCH Công đoàn CJSC nhằm tăng cường sức khoẻ, giao lưu chia sẻ giữa khối văn phòng và khối công trường CJSC và nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng hướng tới kỉ niệm 15 năm ngày thành lập CJSC 29/01/2003 - 29/01/2018.

Chủ tịch Công Đoàn - Nguyễn Hữu Tuyên trao phần thưởng cho hai đội
Trận đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng với tinh thần nỗ lực cao cầu thủ hai đội đã trình diễn một trận đấu đẹp mắt và đậm chất cống hiến, trận giao hữu đã kết thúc trong không khí vui vẻ với tỉ số hòa 1-1.

Phát biểu sau trận đấu, ông Lê Anh Thắng vui mừng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo CJSC và BCH Công đoàn đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá rất hay và ý nghĩa, anh em ngoài được tăng cường sức khoẻ còn được giao lưu, học hỏi, chia sẻ lẫn nhau và đoàn kết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ đưa công trình nhà máy thức ăn gia súc Haid hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và an toàn.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của trận đấu:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang