CJSC

Investor's Confidence

Tết đang đến rất gần người người nhà nhà đang hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới, CJSC cũng vậy… Và 2018 là năm đặc biệt hơn đối với người CJSC, bởi năm nay chúng tôi tròn 15 tuổi.

 

 

Không có gì tuyệt vời hơn thế khi mỗi người đều muốn được trải qua thêm nhiều hơn nữa những cột mốc của công ty. Đây là ngôi nhà chung, nơi chúng tôi đã gắn bó với nhau không chỉ bởi vì công việc mà bởi tình thân, nghĩa cử của những người đã cùng chung tay tạo nên “gia đình lớn” này.

 

 

Ở nơi đây, bên chúng tôi luôn có sự chân thành của anh chị em đồng nghiệp và sự hỗ trợ hết lòng của những người thợ đang miệt mài làm việc trên những công trường đầy gian lao, nắng gió.

 

Thời gian đã làm chúng tôi gần nhau, hiểu nhau hơn.

 

 

Hôm nay chúng tôi đang nắm tay nhau và tự nhủ “Chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên con tàu CJSC vươn ra đại dương và sẽ là những Thuỷ thủ kiên cường nhất, chuyên nghiệp nhất trong hành trình chinh phục những bến bờ mới”. Vậy đó, chúng tôi đang cùng nhau đặt lòng tin vào Thuyền trưởng của mình.

 

 

 

 

 

 

Một CJSC tươi trẻ, chuyên nghiệp hơn, trong đó không chỉ hệ thống nhận diện thương hiệu hay linh hồn doanh nghiệp được vun đắp mạnh mẽ mà công tác an toàn trên công trường cũng đang được đầu tư và chú trọng hơn bao giờ hết.

 

 

Trên những công trường xây dựng luôn có những tại nạn luôn rình rập, chính thế việc triển khai nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các anh em kĩ sư, anh em công nhân được cập nhật, được nhắc nhở và thực hành liên tục.

 

 

 

 

 

 

Mỗi kỹ sư CJSC đều học tập và làm việc bằng tất cả sự cẩn trọng, chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo cho công trình hoàn thiện đúng tiến độ, chất lượng đạt chuẩn. Cho dù khó khăn vất vả nhưng trên các công trường luôn tràn ngập tiếng cười của sự đoàn kết, của niềm vui mỗi khi dự án hoàn thành.

 

 

Một ngày trên công trường của chúng tôi ngoài niềm vui còn là những giọt mồ hôi không ngừng rơi cho dù giữa những mùa đông lạnh giá. Từ kỹ sư đến người thợ trong những bộ đồng phục đặc trưng, những chiếc mũ bảo hộ lao động cài quai ngay ngắn đều miệt mài, hăng say lao động.

 

 

 

 

 

 

Tại văn phòng CJSC, các chị em cũng đã rất háo hức khi diện những chiếc áo dài sặc sỡ, hoà giọng ca cũng các anh kiến trúc sư, kỹ sư trong vai trò “ca sỹ ” thể hiện ca khúc truyền thống của công ty bằng tất cả niềm tự hào và tin yêu.

 

Không khí gần gũi và sự chuyên nghiệp được lan truyền khắp các phòng ban, đội nhóm, hẳn điều này mang lại sự tin tưởng, an tâm cho đối tác và khách hàng. Tất cả những điều đó đang báo hiệu một tương lai ngời sáng và hoan ca phía trước.   

 

 

 

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty không chỉ đánh dấu chặng đường đã đi qua mà còn là khởi đầu mới cho một hành trình phía trước, là những điều mà chúng tôi muốn gửi gắm rằng “Chúng tôi đã sẵn sàng để đi xa hơn”.

 

 

CJSC gần đây đã dần trở thành nơi đất lành cho những nhân sự nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Myanmar… Muốn hoà nhập kinh tế toàn cầu thì phải sử dụng ngôn ngữ chung, muốn kinh doanh, hợp tác thành công thì không chỉ cần giỏi chuyên môn mà cần phải thấu hiểu, đồng cảm được với văn hoá của đối tác đến từ quốc gia đó vì vậy chúng tôi đã rất vui mừng chào đón những nhân sự giữ những vị trí quan trọng đến từ Hàn Quốc gia nhập ngôi nhà chung CJSC.

 

 

Chúng tôi tự tin rằng mình có thể làm việc với họ như “những người trong nhà” để cùng biết chia sẻ với khách hàng và cam kết mang lại cho họ những giá trị tốt đẹp.

 

 

 

 

 

 

Về Myanmar, chúng tôi đã dành thời gian, đã triển khai những động thái cần thiết cho việc thâm nhập thị trường. Tháng 10/2017, CJSC vui mừng chào đón nhân sự hai kiến trúc sư trẻ đến từ Myanmar. Đây là những nhân sự đầy nhiệt huyết, trẻ chung và tài năng tới Việt Nam để trải nghiệm công việc, thấu hiếu văn hoá doanh nghiệp CJSC trước khi họ quay lại Myanmar và đóng vai trò là nhân sự chủ chốt cho con đường mới.

 

 

Chúng tôi tin tưởng rằng với chiến lược hợp tác minh bạch, với những con người chuyên nghiệp tất cả chúng tôi sẽ có được danh tiếng, thành công tại thị trường này trong tương lai không xa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập trung xây dựng những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để chia sẻ giá trị đó với toàn thể nhân sự trong công ty, chia sẻ chữ Tín, sự Tận tâm với đối tác và sau đó là không quên tri ân cộng đồng bằng những hành động thiện nguyện thầm lặng.

 

 

Chúng tôi tự hào bởi những giá trị này, bởi nếu chỉ nỗ lực để thành công thì chưa đủ, chúng ta cần trở thành những người vĩ đại hơn, những người biết sẵn sàng cho đi .

 

 

Mùa xuân đang tới, vận hội mới đang đến trong tầm tay, hãy cùng chúc cho đại gia đình CJSC vươn xa ngàn dặm, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho những mục tiêu, những sứ mệnh lớn sẽ rực rỡ như ánh hào quang của mặt trời sau lúc bình minh.

 

 

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang