CJSC

Investor's Confidence

NGÀY HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG CJSC 2018

14/07/2018

Thời tiết mát mẻ, không gian thoáng đãng, trong lành như ủng hộ và chiều lòng tất cả con người CJSC trong chuyến du lịch hè kéo dài 3 ngày 2 đêm từ 10-12/7 tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Cửa Hội. Chủ đề năm nay “TIẾP BƯỚC THÀNH CÔNG” đã nạp thêm năng lượng cho đại gia đình CJSC một mùa hè căng tràn sức sống, khơi dậy tinh thần làm việc hăng say để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.


Khởi hành chuyến đi trong niềm vui háo hức, 240 cán bộ nhân viên và người thân đã hội tụ về đây để cùng vui chơi, cùng trò chuyện thắt chặt tình đoàn kết và nâng cao tinh thần đồng đội cũng như tạo cơ hội giao lưu giữa các nhân viên từ Bắc tới Nam, từ trên văn phòng cho đến anh em dưới các công trường.

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh - Chủ tịch HĐQT CJSC phát biều mở màn chương trình team building

Sau một ngày di chuyển và nghỉ ngơi, mọi người đã sẵn sàng và vô cùng hào hứng đế tham gia vào các trò chơi đầy gay cấn và cam go của chương trình Team building. Để giành được chiến thắng các đội chơi không chỉ cần thể lực mà cần cả trí tuệ và hơn hết là tinh thần “quyết tâm, quyết tâm, quyết tâm” đúng như slogan của đội thắng cuộc đề ra.

Những tiếng cười sảng khoái, những giọt mồ hôi rơi, những cái ôm chiến thắng đã giúp mọi người cảm nhận được sự nhiệt huyết, bùng cháy của các anh em không chỉ khi làm việc mà ngay cả những giây phút vui đùa cùng nhau.

Điểm nhấn của chuyến du lịch chính là đêm Gala cực kì bùng nổ cảm xúc. Bên cạnh những tiết mục hấp dẫn, trò chơi vui nhộn, đêm Gala cũng diễn ra bữa tiệc sinh nhật cho toàn thể cán bộ nhân viên có sinh nhật trong Quý III năm 2018.

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh - Chủ tịch HĐQT CJSC tặng hoa và gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh

Đội văn nghệ của công ty trình diễn tiết mục nhảy dân vũ

Ông Nguyễn Hữu Tuyên - Chủ tịch công đoàn CJSC tặng hoa và quà cho các CBNV có sinh nhật trong quý III

Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, ba ngày hai đêm mệt mà vui, thời gian ngắn thôi nhưng đủ để ta hiểu nhau hơn và cùng cho nhau thêm động lực, sát cánh bên nhau, cùng nhau tiếp những bước đường thành công phía trước. Xin hẹn gặp lại vào chuyến đi sau với nhiều trải nghiệm và kỉ niệm hơn nữa !

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang