CJSC

Investor's Confidence

CJSC ĐỒNG HÀNH CÙNG TRIỂN LÃM “ARCHITECT’S HOME & ATELIER”

15/01/2019

Theo chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội và công ty CJSC, vào ngày 14/1/2019 tại hội trường H101, ĐH Kiến trúc Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc cho chương trình Triển lãm “ARCHITECT’S HOME & ATELIER” do CLB Kiến Trúc Trẻ thuộc Khoa Kiến Trúc tổ chức với sự đồng hành của Nhà tài trợ Vàng - công ty CJSC.


Ban tổ chức tặng hoa nhà tài trợ vàng - CJSC

Buổi Lễ khai mạc triển lãm diễn ra kết hợp cùng nhiều nội dung trưng bày, giới thiệu các nghiên cứu, mô hình về không gian sống và làm viêc của các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để những người quan tâm tới kiến trúc được tự do bày tỏ suy nghĩ và thảo luận về những cá tính và triết lý mới mẻ trong sáng tác, đóng góp vào sự phát triển của ngành kiến trúc nói chung, và việc đào tạo kiến trúc sư nói riêng.

Các Chuyên gia đến tham dự buổi triển lãm

Tại buổi khai mạc chương trình Triển lãm, Ông Nguyễn Viết Thắng, Trưởng phòng Thiết kế công ty CJSC cho biết: “Là một Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công, với trên 15 năm kinh nghiệm công ty CJSC đã thực hiện thiết kế, thi công xây dựng cho hơn 100 dự án nguồn vốn FDI và DDI tại hơn 50 KCN trên cả nước. Song hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, CJSC luôn quan tâm chú trọng đến sự phát triển của cộng đồng, nhất là dành cho các bạn sinh viên Kiến trúc – những đồng nghiệp tương lai".

Ông Nguyễn Viết Thắng - Đại diện công ty CJSC phát biểu

PGS.TS.KTS. Lê Quân - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt BTC có lời cảm ơn sự ủng hộ và đánh giá rất cao chiến lược phát triển của CJSC. Đồng thời thầy Hiệu trưởng mong muốn CJSC sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Nhà trường trong các hoạt động hướng dẫn, định hướng và đào tạo các bạn sinh viên trong tương lai tới.

Ông Lê Quân - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến đến nhà đồng hành.

Dưới đây là một vài hình ảnh từ buổi triển lãm:

Tham khảo thêm thông tin sự kiện tại:

BÁO XÂY DỰNG

http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/xa-hoi/trien-lam-architects-home-atelier-tai-truong-dai-hoc-kien-truc-ha-noi.html

TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

https://www.tapchikientruc.com.vn/tin-tuc/trien-lam-kien-truc-architects-home-atelier.html

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang