CJSC

Investor's Confidence

Rộn ràng các hoạt động cuối năm

03/04/2015

Cuối năm luôn là thời điểm mà các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp có nhiều hoạt động sôi nổi nhất trong cả một năm kinh doanh:Tổ chức các hoạt động tổng kết năm kinh doanh, các hoạt động đón chào xuân mới, hoàn thành những công việc còn


Cuối năm luôn là thời điểm mà các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp có nhiều hoạt động sôi nổi nhất trong cả một năm kinh doanh:Tổ chức các hoạt động tổng kết năm kinh doanh, các hoạt động đón chào xuân mới, hoàn thành những công việc còn lại của năm cũ, xây dựng định hướng kế hoạch hoạt động cho năm kế tiếp…Năm nay, với tình hình kinh tế vẫn còn ảm đạm kéo dài đã làm nhiều hoạt động của tổ chức, các doanh nghiệp không còn duy trì được không khí sôi động vốn có của mình trong mỗi dịp tết đến xuân về. Vậy còn với CJSC group thì sao? Trong khi hầu hết các doanh nghiệp hoạt động xây dựng lao đao dở khóc dở cười vì nhiều lý do: thiếu việc làm, thiếu tài chính, nợ hoặc chậm lương người lao động…thì CJSC và các công ty thành viên không những đứng vững bằng chính sức mạnh nội tại của mình mà còn từng bước ổn định và pháy huy có hiệu quả ở hầu hết các lĩnh vực hoạt động tham gia: Xây dựng, đầu tư, sản xuất, thương mại và dịch vụ.

Lĩnh vực xây dựng vẫn là mảng chủ đạo xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của hệ thống công ty. Từ khi thành lập tháng 01/2003 đến nay, gần 10 năm trôi qua đã có không biết bao nhiêu công trình được xây lên bởi nhà thầu CJSC. Hàng nghìn dự án được tiếp cận để “thi đấu” và từ đó đem lại hàng trăm công trình được thực hiện góp phần dựng nên một CJSC như ngày hôm nay. Các công trình mà CJSC là nhà thầu chính trải khắp nơi từ Quảng Ninh đến Quảng Bình, từ Hải Phòng, Thái Bình cho đến Điện Biên, Lào Cai,…đâu đâu cũng có dấu ấn CJSC. Một doanh nghiệp luôn giản dị cùng cái tâm sáng của người làm xây dựng trong thương trường.

Vài năm trở lại đây, để phù hợp với sự mở rộng về quy mô của công ty cũng là để bám sát với sự phát triển của nền kinh tế hội nhâp quốc tế. Mặc dù đang là những bước đi chập chững, CJSC đã và đang đầu tư từng bước có chọn lọc vào những lĩnh vực kinh doanh phù hợp với tiềm lực mà hệ thống công ty đang có. Năm 2010, công ty đầu tư xây dựng khu dịch vụ đa năng trong khuôn viên ký túc xá tập trung của Đại học Thái Nguyên. Tổ hợp dịch vụ này phục vụ cho hàng vạn sinh viên đang học tập và nghiên cứu tại hệ thống các trường thuộc ĐH Thái Nguyên. Việc hoàn thiện và đưa vào hoạt động công trình trong mấy năm tuy chưa đem lại hiệu quả kinh tế song thực sự đã đem lại ý nghĩa xã hội rất sâu sắc, một dự án được phát huy nguồn lực nội tại của doanh nghiệp để góp phần phát triển hoàn hảo hơn một cộng đồng thế hệ tương lai cho xã hội và tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động địa phương.

Cũng thời gian này, CJSC đầu tư khu trung tâm chợ NoongBua, tạo hàng nghìn mét vuông cho hoạt động thương mại tại thành phố lịch sử Điện Biên Phủ. Sau đó là việc đầu tư vào lĩnh vực sản xuất xuất khẩu đó là Nhà máy sản xuất nội thất kim khí ACE. Tiếp đến là tham gia đầu tư khu resort nghỉ dưỡng tại Đồng Hới- Quảng Bình. Như vậy, có thể nói chỉ trong 3 năm vừa qua, giá trị đầu tư vào các dự án lên đến hàng trăm tỷ đồng, đem lại việc làm cho hàng nghìn lao động. Và đây cũng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển ổn định, bền vững trong tương lai của CJSC và các thành viên, đặc biệt trong giai đoạn phát triển 5 năm lần thứ 3 (2013-2018).

2012 là một năm khóa lại những nhiệm vụ mục tiêu trong giai đoạn 5 năm lần thứ 2 (2008-2013). Đến giờ này, nhìn lại chặng đường vừa bước qua mới thấy thật đáng trân trọng. Như các bạn biết: Doanh nghiệp đặt mục tiêu Kinh doanh sống trọn một thời kỳ đi từ khủng hoảng tài chính cho đến suy thoái kinh tế; Doanh nghiệp hoạt động không một tấc đất sống hay không một đồng tín dụng được ưu ái từ Ngân hàng (mà lẽ thường như các doanh nghiệp nhà nước hay liên quan đến vốn nhà nước đều được lợi thế tuyệt đối: Từ bề dày tồn tại cho đến cắm đất, giao nhà hay bảo đảm tín chấp ngân hàng.v.v…).

Cũng đến giờ này, khi tôi cùng đồng đội viết lên trang Kỷ yếu doanh nghiệp cũng là lúc tập thể Ban lãnh đạo và Cán bộ nhân viên công ty đang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ cuối cùng để đánh dấu một năm hoạt động bận rộn nhưng đầy ấn tường trong tất cả các mặt hoạt động: Về xây dựng, doanh số năm 2012 đạt gần 150 tỷ với hàng loạt công trình đáng nhớ như: Nhà máy may HNJ Việt Nam (Hàn Quốc) tại huyện Hưng Hà, Thái Bình. Nhà máy may Sheoha (Hàn Quốc), huyện Diễn Châu, Nghệ An. Nhà máy đột dập Fietile (Nhật Bản), KCN Đình Trám, Bắc Giang. Nhà máy gia công thép tấm SMC, KCN Quang Minh, Hà Nội. Thi công giai đoạn 1 khu Resort tại Tp Đồng Hới, Quảng Bình.v.v.. và còn nhiều công trình khác nữa.

Tết Nguyên đán sắp đến, ngày kỷ niệm 10 năm thành lập cũng cận kề, tại CJSC từ cán bộ lãnh đạo, nhân viên, kỹ sư đến những người công nhân lao động trên các công trường tất cả đều đang sôi sục khí thế lao động chào mừng sự kiện trọng đại này. Cuốn kỷ yếu 10 năm thành lập CJSC cũng đã được lên khuôn và chờ ngày phát hành, dù không phản ánh được hết những bước phát triển của công ty nhưng bằng những lời văn mộc mạc không chuyên nhưng cũng đủ ghi lại những khoảnh khắc cuộc đời, những tâm tư về một CJSC quá khứ-hiện tại và tương lai của các cán bộ công nhân viên đang làm việc nơi đây. Sẽ còn nhiều, rất nhiều những khó khăn đang phía trước, nhưng tôi tin rằng tập thể CJSC sẽ vững bước tiến lên, tiến lên bằng nghị lực tuổi trẻ và sức sáng tạo của chính mình!

                                                               

Nguyễn Phú Lân- P.KD&PTDA

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang