CJSC

Investor's Confidence

luôn đồng hành cùng một CJSC tổng thầu chuyên nghiệp

08/11/2014

Công ty Cổ phần tư vấn & Cung ứng dịch vụ xây dựng thành lập tháng 02/2005 với bộ máy tiền thân là Trung tâm tư vấn thiết kế thuộc Công ty Cổ phần ứng dụng & Chuyển giao công nghệ xây dựng. Với mong muốn phát triển đồng bộ các khâu


Công ty Cổ phần tư vấn & Cung ứng dịch vụ xây dựng thành lập tháng 02/2005 với bộ máy tiền thân là Trung tâm tư vấn thiết kế thuộc Công ty Cổ phần ứng dụng & Chuyển giao công nghệ xây dựng.
Với mong muốn phát triển đồng bộ các khâu quản lý chất lượng công trình một cách chuyên nghiệp nhất từ phòng thiết kế ra đến công trường, ban lãnh đạo CJSC khi đó đã quyết tâm đầu tư cơ sở vật chất và nhân lực để kêu gọi hợp tác phát triển từ các nguồn lực bên ngoài công ty. Trải qua thời gian 07 năm hoạt động, 07 năm hoạt động không phải là thời gian quá dài của sự hình thành và phát triển của một thương hiệu. Nhất lại là thương hiệu về xây dựng. Nhưng nó là cả một chặng đường, một hành trình đủ để trải nghiệm với biết bao khó khăn gian khổ, với ý chí mạnh mẽ và tinh thần đoàn kết của một tập thể với biết bao nhiệt huyết sôi sục để có thể đứng lên và thành công như ngày hôm nay. Cho đến ngày nay có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế với những thành tích đáng tự hào, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế nhà công nghiệp.

Song hành cùng sự phát triển của CJSC, các cán bộ nhân viên thiết kế của công ty qua các thời kỳ luôn có những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng cho thành công của các dự án từ nguồn vốn FDI tại các khu công nghiệp. Với các anh chị em đã và đang gắn bó với công ty đều có những dấu ấn qua các công trình, dự án cụ thể mang lại những thành công trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển của cả hệ thống công ty.

Th.s, Kts Nguyễn Hải Đăng, Kts Đào Hùng Mạnh với các dự án Nhà máy JPC Việt Nam-Khu công nghiệp Châu Sơn, tỉnh Hà Nam hay giải nhất cuộc thi tuyển thiết kế Trụ sở UBND huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình…

Kts Ninh Viết Sỹ, Kts Nguyễn Liên Hương với dự án Nhà máy PS Vina-Khu công nghiệp Gia Lễ, tỉnh Thái Bình, nhà máy sản xuất dây đồng kỹ thuật TAIHAN-Khu công nghiệp Đồng Văn, tỉnh Hà Nam…

Kts Dương Thế Ngọc, Đỗ Bích Thanh với những dự án tiêu biểu như Nhà máy may Seoha Việt Nam-Khu công nghiệp Tháp Hồng Kỷ, tỉnh Nghệ An, Cửa khẩu quốc tế Huổi Phuốc-tỉnh Điện Biên, làng trẻ em SOS tỉnh Thái Bình…

Có thể nói, bất kỳ các dự án nào mang lại thành công cho CJSC đều có dấu ấn của , từ thiết kế phục vụ công tác thi công như các dự án kể trên đến những dự án do CJSC làm chủ đầu tư như: Dự án Nhà dịch vụ sinh viên-Đại học Thái Nguyên, Dự án đầu tư xây dựng Building-Nhà hàng CJSC tại thành phố Thái Bình, dự án đầu tư xây dựng Chợ NoongBua-thành phố Điện Biên Phủ, dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất nội thất xuất khẩu ACE tại khu công nghiệp Cầu Kiền, thành phố Hải Phòng.

Cùng với chức năng chính là tư vấn thiết kế, trong hai năm qua đã mạnh dạn huy động vốn mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực phân phối và bán lẻ thiết bị và vật liệu hoàn thiện trong xây dựng. Cửa hàng thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và Trung tâm pha mầu sơn TOA-THANH BÌNH, thành lập tháng 10/2010 là một dấu ấn đánh dấu sự trưởng thành trong kinh doanh, vừa tự chủ khai thác khách hàng ngoài thị trường, vừa cung cấp các  vật liệu, thiết bị hoàn thiện có chất lượng và giá thành phù hợp cho các công trình xây dựng do Công ty CJSC thực hiện.

Năm 2013, kỷ niệm 10 năm ngày thành lập của Công ty cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng, cán bộ nhân viên công ty xin gửi tới lễ kỷ niệm những lời chúc tốt đẹp nhất, tin tưởng rằng thương hiệu CJSC sẽ ngày một lớn mạnh và có sức lan tỏa rộng rãi. Nhân dịp này, xin gửi tới các anh chị em đã từng một thời gắn bó với thiết kế nói riêng và CJSC nói chung như các bạn Nguyễn Hải Đăng, Đào Hùng Mạnh, Nguyễn Quang Huy, Đặng Y Khoa, Ninh Viết Sỹ, Nguyễn Liên Hương, Phạm Đức Cường . . . lời tri ân chân thành nhất của chúng tôi, những người vẫn đang cùng gắn bó xây dựng công ty. Chúc cán bộ và nhân viên cùng gia đình trong hệ thống công ty CJSC một năm mới vạn sự an lành.

 

Hà nội, tháng 12/2012

Vũ Tuấn Dũng

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang