CJSC

Investor's Confidence

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CJSC

02/02/2018

Ngày 27 tháng 01 năm 2018 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty CJSC. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị khách quý, các chủ đầu tư, Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty trong và ngoài nước .


Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 15 năm qua. Đồng thời, ông cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty tri ân chân thành nhất đến các chủ đầu tư, các đối tác, bạn hàng đã tin tưởng đồng hành cùng trong thời gian qua và tri ân đến các thế hệ cán bộ, nhân viên CJSC đã hoặc đang cống hiến.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty CJSC đánh dấu chặng đường đã đi qua và là khởi đầu mới cho một hành trình phía trước, là những điều mà CJSC muốn gửi gắm rằng “CHÚNG TÔI ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ ĐI XA HƠN” với sứ mệnh: Trở thành Tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam có môi trường làm việc ngày một an toàn hơn cho người lao động, mang lại cho khách hàng và xã hội những công trình chất lượng với chi phí hợp lý.

Đồng thời tại buổi lễ đại diện các chủ đầu tư Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc đã phát biểu, cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp với CJSC trong suốt thời gian qua. Đánh giá rất cao năng lực của tổng thầu CJSC trong việc thi công các công trình có nguồn vốn FDI và mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác cùng CJSC trong những dự án tiếp theo của mình tại Việt Nam.

Ông Shigehiro Nozawa - Tổng giám đốc Công ty Kyowa Plastic Việt Nam 

Ông Lý Bân - Giám đốc công trình Tập đoàn Newhope 

Ông Yoon Joo Man - Tổng Giám đốc Công ty SUNJIN F&F 

Có thể nói đạt được thành tích như ngày nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các CBCNV trong Công ty. Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng bằng khen vinh danh cho những tập thể và cá nhân có thành tích cống hiến và thâm niên công tác trong 15 năm qua.

Vinh danh phòng An toàn và phòng Thiết kế

Vinh danh cá nhân có thành tích cống hiến và thâm niên công tác

Ban lãnh đạo nâng ly chúc mừng

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang