CJSC

Investor's Confidence

CJSC TỔ CHỨC NGHIỆM THU CÔNG TRÌNH NHÀ MÁY IPC

14/01/2019

Ngày 5/12/2018, Tại công trường dự án "NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THÉP VÀ CÁC SẢN PHẨM CƠ KHÍ – IPC " tại xã Minh Đức - huyện Mỹ Hào - tỉnh Hưng Yên, CJSC đã tổ chức nghiệm thu nội bộ công trình.


 

Đoàn công tác của CJSC do ông Trần Văn Biển - Trưởng phòng Xây dựng, ông Vi Văn Thường – Trưởng Ban An toàn - Đánh giá chất lượng và các phòng ban đã có buổi nghiệm thu nội bộ công trình trước khi bàn giao cho chủ đầu tư.

Tiếp đón đoàn về phía Ban chỉ huy công trường có ông Nguyễn Hữu Tuyên – Giám đốc dự án, ông Đào Văn Thoại – Chỉ huy trưởng và đông đảo cán bộ, kỹ sư hiện trường.

Sau khi nghe ông Nguyễn Hữu Tuyên báo cáo tình hình tiến độ dự án Đoàn đã tổ chức đi nghiệm thu chất lượng từng hạng mục công trình.

Từng hạng mục công việc từ nhỏ đến lớn đều được Đoàn kiểm tra một cách tỉ mỉ, đưa ra đánh giá, biện pháp khắc phục và cải tiến. Các hạng mục hoàn thành xuất sắc đều được ghi chép lại để áp dụng cho các công trình tiếp theo.

Sau khi hoàn thành công tác nghiệm thu đoàn đã họp tổng kết đúc rút nhiều kinh nghiệm và thay mặt cho Đoàn kiểm tra Ông Trần Văn Biển đã dành nhiều lời khen cho cán bộ kỹ sư công trường đã có nhiều sáng kiến, có nhiều phương pháp tổ chức thi công tốt để công trình hoàn thành đúng tiến độ đạt chất lượng cao bên cạnh đó ông cũng chỉ ra một số lỗi nhỏ để Ban chỉ huy công trường khắc phục kịp thời trước ngày bàn giao chính thức cho chủ đầu tư.

Luôn luôn trăn trở với việc cải tiến không ngừng, nâng cao uy tín hơn nữa để xứng đáng là một trong những nhà thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu Việt Nam nên cho dù tất cả các hạng mục đã được hoàn thành xuất sắc trước ngày 30/11 để bàn giao đúng tiến độ cho chủ đầu tư, CJSC vẫn chú trọng công tác nội bộ này như một hoạt động tổng kết nhằm giúp anh em kĩ sư công trường và các phòng ban đánh giá lại các điểm được và chưa được, những điểm tốt cần phát huy và những hạn chế còn tồn tại để khắc phục.

Sau đây là những hình ảnh của buổi nghiệm thu công trình:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang