CJSC

Investor's Confidence

BẠN TRI KỶ

02/12/2017

Anh bạn này đã gắn bó với chúng tôi trong suốt 7 năm qua. Không hoành tráng, bóng bẩy nhưng khả năng làm việc của bạn ấy thì ít ai sánh được. Băng rừng, vượt suối, thức từ sáng đến quá nửa đêm nhưng chưa bao giờ bạn ý có một lời phàn nàn.


Cứ lặng lẽ, ít nói như vậy nhưng tự bao giờ bạn ấy đã trở nên thân thiết với tất cả anh em kỹ sư trong công ty. Từ anh vật tư đến bác bảo vệ, từ các kỹ sư đến anh bạn lái xe tri kỷ. Ai ai cũng yêu quý và tự hào về bạn ấy.

Vượt qua bao chướng ngại trên đường, thân mình đầy xướt xát hay đôi khi gặp phải những vết thương đau đớn nhưng chỉ cần nghỉ ngơi một chút là mỗi buổi sáng bạn ý lại tràn đầy sinh lực với âm thanh giòn tan của tiếng máy như tiếng cười sảng khoái của những người trẻ CJSC đang tràn đầy sinh lực.

Không còn là những đồ vật, máy thiết bị vô tri vô giác nữa, tại CJSC chúng tôi luôn coi sự gắn bó của mỗi đồ vật, công cụ, máy thiết bị như những người bạn đồng hành của mình. Nếu không phải bạn, không phải tri kỷ thì hà cớ gì chúng lại gắn bó với chúng ta ở nơi đây, hàng giờ, hàng ngày, phục vụ và cống hiến cho chúng ta. Như người bạn này, chiếc xe bán tải cũ kỹ với cái tên cũng không hề đẹp nhưng lại luôn gắn bó và trở thành tri kỷ với mỗi anh em kỹ sư, lái xe công ty trên suốt những chặng đường đã qua.

 

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang