CJSC

Investor's Confidence

“ TRAO ĐI LÀ CÒN MÃI ”

14/01/2019

Lan tỏa yêu thương chính là sự lan tỏa mạnh mẽ và chân thiện nhất. Bằng những việc tốt dù là nhỏ nhất của một cá nhân, một tập thể hay một doanh nghiệp cũng đều sẽ tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội và cộng đồng. Trong tháng 12, CJSC đã tham gia chương trình thiện nguyện: “ÁO ẤM CHO EM” tới xã Huổi Lếch, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.


Huổi Lếch là một xã đặc biệt khó khăn của cả nước với 95% dân số là hộ nghèo. Với mong muốn các em nhỏ nơi đây sẽ có một mùa đông ấm áp, các đoàn viên trẻ CJSC phối hợp cùng nhóm thiện nguyện do ông Nguyễn Hữu Tuyên là Trưởng đoàn đã kêu gọi đóng góp, gây quỹ từ thiện cho hoạt động của chương trình.

Trong vòng hơn 2 tuần phát động, chương trình đã nhận được sự giúp đỡ của hơn 200 tổ chức, cá nhân bằng tiền và hiện vật. Các phần quà được tập hợp và đóng gói cẩn thận để trao đến tay các em nhỏ Điện Biên.

Vượt hơn 700km đến với xã Huổi Lếch, từ ngày 13/12 đến ngày 16/12, Đoàn thiện nguyện đã thật sự được trải nghiệm cuộc sống, hiểu được sự vất vả của bà con dân bản và con đường gian nan tới với con chữ của thầy và trò nơi đây.

Mỗi món quà trao đi, một nụ cười nhận lại. Đối với các thành viên tham gia trong chương trình thiện nguyện lần này, đây không đơn thuần chỉ là một chuyến đi mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.

Chắc chắn, CJSC sẽ tiếp tục tham gia đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện tiếp theo để được cùng sẻ chia những khó khăn, vất vả cũng như đem tới nhiều những niềm vui hơn nữa cho những em nhỏ vùng cao.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của chuyến đi tình nguyện vùng cao đáng nhớ:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang