CJSC

Investor's Confidence

“XANH, SẠCH, ĐẸP” TẠI VĂN PHÒNG CJSC

04/03/2019

Xanh – Sạch – Đẹp,đó chính là 3 yếu tố quan trọng để chúng tôi có thể xây dựng và mang đến cho tất cả các thành viên trong gia đình CJSC một môi trường làm việc tốt nhất, thân thiện nhất và có nhiều cảm hứng để hiệu quả công việc được tốt nhất.


Vốn ra đời từ năm 1997 tại Phần Lan, khái niệm “Văn phòng xanh” là một sáng kiến của Quỹ bảo vệ thiên nhiên toàn cầu với định nghĩa là “Hệ thống quản lý môi trường” có tính thực tiễn dành cho các văn phòng, giúp cho các văn phòng giảm dấu chân sinh thái và phát thải khí nhà kính tại nơi làm việc. Hiểu được điều đó, tại CJSC, chúng tôi luôn cố gắng tự tạo ra một môi trường làm việc “xanh” đúng nghĩa, để trong 8 tiếng sống và làm việc trong khoảng không gian ấy, tất cả nhân viên văn phòng được hít thở, được cống hiến trong một môi trường xanh hơn, sạch hơn, đẹp hơn. Vậy, cụ thể đó là gì?


Từ cái nhìn trực diện, “xanh” đó là những mảng xanh trong văn phòng. Ngoài những chậu cây xanh được bố trí khắp văn phòng như vị trí Lễ tân, phòng họp, phòng chức năng và hành lang lối đi..., đó còn là những chậu cây xanh nhỏ xinh rất đáng yêu được các bàn tay khéo léo của chị em chăm sóc hàng và bày biện trên các kệ gỗ, mặt bàn làm việc. Đặc biệt hơn, hoa tươi là món ăn tinh thần mà chúng tôi luôn duy trì các ngày trong tuần. Nó mang đến cho chúng tôi một cảm giác thật thư thái, thoải mái và phấn chấn. Sâu xa hơn bản chất vấn đề, chúng tôi còn có những hành động cụ thể trong việc xây dựng “hệ thống quản lý môi trường” cho phù hợp với điều kiện thực tiễn văn phòng, tiết kiệm chi phí trong vận hành văn phòng và giảm được các tiêu cực lên môi trường. Đó là việc giảm tiêu thụ năng lượng điện trong việc “tắt khi không sử dụng” trong lúc giải lao, giờ nghỉ trưa, trước giờ ra về; tiết kiệm các nguồn tài nguyên về nước uống, giấy in, năng lượng điện như: uống bao nhiêu lấy bấy nhiêu, tái sử dụng giấy một mặt trong in ấn; tận dụng ánh sánh tự nhiên và không khí tự nhiên...
“Văn phòng sạch”, đó chính là yếu tố quan trọng thứ yếu trong công tác xây dựng văn phòng văn minh CJSC. Từ Ban lãnh đạo công ty đến từng cán bộ, nhân viên đều tích cực giữ gìn vệ sinh môi trường công sở bằng những hành động rất giản đơn: không xả rác bừa bãi, không hút thuốc trong văn phòng... Hàng ngày, sau mỗi giờ làm, tại vị trí làm việc cá nhân, đồ đạc đều được sắp xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng và khoa học. Hàng tuần, hàng tháng định kỳ tổ chức các hoạt động “tổng vệ sinh” trên toàn văn phòng. Nền thảm luôn được giữ gìn và hút bụi sạch sẽ, đồ đạc được lau chùi thường xuyên, giấy vụn được gom theo ngày... tạo nên một không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát và thân thiện. Hơn nữa, luôn đảm bảo cho an toàn vệ sinh và phòng chống cháy nổ trong văn phòng.“Văn phòng đẹp”, đó là từ nền tảng “xanh” và “sạch” mà ra. Trên cơ sở xanh và sạch ấy, văn phòng CJSC lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp và thân thiện, hài hòa. Ngoài ra, đó là tính thẩm mỹ bằng sự sáng tạo trong công tác set up ban đầu, các phòng ban được bố trí hài hòa giữa không gian chung và riêng. Đặc biệt hơn, đó là nét đẹp trong văn hóa đặc trưng CJSC như giao tiếp với nhau một cách thân thiện, luôn quan tâm chia sẻ với nhau khi vui khi buồn, cách ăn mặc lịch sự, kỷ luật lao động luôn được chấp hành ở mức độ tốt.
Để xây dựng ngày càng tốt hơn ba yếu tố này cho văn phòng làm việc, CJSC ngày càng chú trọng và đầu tư nhiều hơn cho công tác này. Mục đích thực sự có thể mang đến cho cán bộ, công nhân viên một môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả nhất. Một điều quan trọng hơn nữa, đó chính là chúng tôi sẽ đưa ra những cải tiến và chính sách mới để văn phòng làm việc ngày càng “xanh, sạch, đẹp”hơn so với chuẩn ban đầu.

Nguyễn Thị Linh
Trưởng phòng Hành chính

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang