CJSC

Investor's Confidence

VP-CJSC và CN Nội Thất CJSC màn trình diễn tuyệt vời 28/7/2012

07/11/2014

VP-CJSC đã có màn trình diễn được coi là tuyệt vời nhất kể từ đầu mùa giải, gợi nhớ lại hình ảnh của một VP trong mùa giải 2011 hào hoa và mạnh mẽ. Kết quả này cùng với trận thắng 2-0 của CN-CJSC trước khiến cục diện của giải đấu


 

VP-CJSC đã có màn trình diễn được coi là tuyệt vời nhất kể từ đầu mùa giải, gợi nhớ lại hình ảnh của một VP trong mùa giải 2011 hào hoa và mạnh mẽ.

Kết quả này cùng với trận thắng 2-0 của CN-CJSC trước khiến cục diện của giải đấu trở  nên hết sức gay cấn khi mà cả 3 đội sau vòng lượt đi đều đã giành được 3 điểm, việc sắp sếp thứ hạng chỉ dựa trên hiệu số thắng- thua. Tuy đang là đội xếp cuối bảng, nhưng cơ hội vào chơi trận trung kết đối với VP-CJSC là ngang bằng với 2 đội còn lại. Vòng lượt về của giải CJSC Champions sẽ được khởi động vào ngày 04 tháng 08.

  
                                                      Ảnh: Các cầu thủ VP-CJSC

Trở lại với trận đấu chiều tối qua 28 tháng 07, dường như đã hoàn toàn gạt bỏ sau lưng thất bại đáng xấu hổ 3-8 trước hồi cuối tuần 14 tháng 07, các cầu thủ VP-CJSC thể hiện một bộ mặt khác hẳn với lối chơi tấn công thanh thoát đẹp mắt và phòng ngự kín đáo chặt chẽ trước một CN-CJSC đang hừng hực sức chiến đấu, VP đã chỉ mất 15 phút đầu để tạo dựng một thế trận vượt trội, một thế trận áp đảo hoàn toàn cả về phòng ngự và tấn công.

Trước một VP lột xác, CN-CJSC đã chiến đấu hết sức vất vả và rối trí để rồi vào phút thứ 20 của trận đấu chính hậu vệ kỳ cựu và nhiều kinh nghiệm Văn Viên của CN-CJSC đã phải đá bóng phản lưới nhà mở tỷ số 1-0 cho VP, một khởi đầu không thể tốt hơn với VP.

Từ đó, thế trận nhanh chóng thuộc hoàn toàn về VP. Đồng thời, bộ 3 hậu vệ Văn Trung- Thái Học- Quốc Lượng  cùng chốt chặn cuối cùng Văn Biển của VP làm nản lòng các chân sút CN.

Hơn hẳn về thế trận, xong kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên VP cũng mới chỉ có 1 bàn thắng cho mình.

Sang hiệp 2, Trận đấu trở nên đáng chú ý hơn với sự xuất hiện của “ Người nhựa” Phú Lân, cầu thủ được cho là sở hữu lối đá kỹ thuật và có tầm chiến lược. Ngay lập tức, anh đã có bóng trong khu vực cấm địa khi đã loạt hết cầu thủ phòng ngự CN, ở tình huống đối mặt với thủ môn Việt Phương thì Phú Lân lại dứt điểm chệch cột dọc, thực sự đây là một tình huống khó tin nhất trong lịch sử bóng đá CJSC. Trước đó, thông tin về việc chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân của tiền đạo này đã làm nở mày nở mặt các cầu thủ CN-CJSC. Nhưng các fan hâm mộ của VP cũng không phải đợi lâu, chỉ sau cú dứt điểm đang tiếc của “Người nhựa” đúng 5 phút, Văn Ngọc ( biệt danh Ngọc Con) đã có pha dứt điểm bằng đầu gọn gẽ nâng tỷ số lên 2-0 cho VP .

  
                                  Ảnh: Các cầu thủ Chi Nhánh, Showroom Nội Thất CJSC

Công bằng mà nói thì CN-CJSC không phải không có cơ hội, đáng chú ý là tiền đạo Văn Dương  người luôn nhận được nhiều bóng sắc nét từ đồng đội tại khu vực cầu môn của VP xong anh lại không chuyển được thành bàn thắng dù cho đó là một bàn thắng danh dự.

Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến cuối trận đấu, đây thực sự là một trận bóng đẹp cả hai đội VP và CN đã cống hiến cho khán giả những tình huống bóng mãn nhãn. Một điểm đặc biệt của trận đấu này là trong 10 phút khởi đầu trận đấu trời mưa như trút nước. Tuy nhiên, lượng khán giả đến sân cổ vũ vẫn rất lớn, tiếng trống vang dội cả một khu vực rộng lớn của KĐT Văn Khê.

Thế chân vạc đã được lặp lại giống như mùa giải năm 2011, Kền kền trắng VP cũng đã bắt đầu biết ăn thịt, CJSC Champions 2012 sẽ còn nhiều điều hấp dẫn ở phía trước xin các bạn hãy cũng chờ đợi và đón nhận.

Các cầu thủ ghi bàn:

VP-CJSC:        Văn Viễn(15, phản lưới nhà), Văn Ngọc(40’)

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang