CJSC

Investor's Confidence

VP-CJSC Bảo vệ thành công ngôi vương

07/11/2014

Chiến thắng với tỷ số của một séc tennis trước một được đánh giá là đội vô cùng mạnh đã giúp VP-CJSC bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải CJSC Champions 2012. Đây là một chiến thắng ngọt ngào dành cho toàn đội bóng cũng như cá


 

Chiến thắng với tỷ số của một séc tennis trước một được đánh giá là đội vô cùng mạnh đã giúp VP-CJSC bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải CJSC Champions 2012. Đây là một chiến thắng ngọt ngào dành cho toàn đội bóng cũng như cá nhân HLV Trần Văn Biển, anh đã dẫn dắt đội bóng VP vượt qua nhiều khó khăn để có ngày vinh quang hôm nay.


                 
             Ảnh: Các cầu thủ 2 đội bóng chụp ảnh trước trận đấu   

   Lược lại quá trình bảo vệ thành công ngôi vô địch của VP, ngay từ đầu mùa giải đội bóng được đánh giá là yếu hơn cả so với các đội tham gia giải đấu, họ không có nhiều cá nhân xuất sắc, trong trận đối đầu khai mạc giải với chính , VP đã để thua với tỷ số 3-8 và cũng chính từ trận khởi đầu này mà VP luôn phải vật lộn với cánh cửa vào chơi trận cuối cùng, đã có lúc tưởng như cánh cửa này đã đóng lại. Trái ngược với hhó khăn của VP, luôn dành thế thượng phong trên con đường chinh phục Cup, kết thúc vòng bảng họ dành được 9 điểm, ung dung và lạc quan đón chờ cuộc chạm trán cuối cùng.

Trận Chung kết CJSC Champions-2012 có sự hiện diện của Ban lãnh đạo CJSC group, các vị khách mời và một lượng fan hôm mộ lớn nhất từ  đầu mùa giải đến nay, không khí trận đấu thực sự quá sôi động.17h, TGĐ Nguyễn Hữu Tĩnh xuống tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với 2 đội và VP-CJSC, đúng 17h15 trọng tài Văn Mão nổi còi cho trận đấu bắt đầu.


                          Ảnh: Trận đấu kịch tính ngay từ những phút đầu tiên

Từ một tình huống sai lầm của hậu vệ , tiền vệ tấn công Văn Luận đã cướp được bóng và ra chân ngọn ngẽ đua bóng vào lưới thủ môn Văn Biển, tỷ số là 1-0. Lúc VP tưởng như đã giải tỏa được tâm lý thì cũng là lúc cho thấy họ không dễ bị đè bẹp. Cũng ở tình huống bắt đầu từ cánh phải cầu thủ Tuấn Anh bên phía đã có pha sút xa làm lỡ đà thủ môn VP gỡ hòa 1-1. Trận đấu thực sự sôi động với màn rượt đuổi tỉ số 2-1 rồi 2-2 (VP luôn vượt lên rồi lại để gỡ hòa) và cầu thủ gi bàn vẫn là Văn Luận (VP), Tuấn Anh (). Trận đấu tưởng như màn rượt đuổi ngoạn mục sẽ cứ tiếp diễn, vậy nhưng đã dừng lại trong việc tìm kiếm bàn thắng còn VP thì vẫn tiếp tục săn tìm bàn thắng không mệt mỏi. Tỷ số nâng lên 3-2 trước khi hiệp một kết thúc một lợi thế to lớn cho VP.

Hiệp 2 mới thực sự là ác mộng đối với , họ bị vỡ trận khi VP tiếp tục nâng tỷ số lên 4-2 rồi 5-2,…và kết thúc ở 9-2. Thực sự chứng kiến trận đấu mới thấy chưa bao giờ săn bàn thắng lại dễ dàng hơn thế, cũng chính vì vậy mà Ngọc (con) của đang có 5 bàn thắng cho riêng mình trước khi trận chung kết diễn ra đã không thể giành được giải vua phá lưới khi Văn Luận vượt lên với 7 bàn.

Cầu trường như nổ tung, niềm vui thể hiện trên khuôn mặt của CT.HĐQT Nguyễn Hữu Tĩnh, đội trưởng Trần Biển và toàn thể cổ động viên VP-CJSC. Khi trọng tài chính thổi còi kết thúc 60 phút thi đấu cũng là lúc món nợ của 2 trận vòng loại với đã được VP-CJSC trả hết với chiến thắng 9-2 và trên tất cả là họ đã có được một chiến thắng quyết định, chiến thắng cuối cùng, chiến thắng cho mọi lỗ lực, chiến thắng của tinh thần đồng đội.


                                  Ảnh: Đội VP-CJSC nâng cao chiếc cúp vô địch

Trận đấu khép lại bằng việc trao các danh hiệu: Vua phá lưới cho cầu thủ Văn Luận với 7 bàn thắng ghi được trong toàn giải,Giải Phong Cách cho đội CN-CJSC, Á Quân cho tập thể đội bóng và cuối cùng là Cúp, cờ vô địch CJSC Champions-2012 giành cho VP-CJSC đội bóng mạnh nhất giải. Giải CJSC Champions khép lại với những dư âm vui, đúng với tinh thần “ Giao lưu- Đoàn kết- Sôi động” toàn thể hệ thống CJSC lại hăng say bước vào hoạt động sản xuất kinh doanh và cùng chờ đón mùa giải năm 2013 sẽ tới.

Các cầu thủ ghi bàn:

VP-CJSC:         Văn Luận (5’; 15’; 28’;37’; 45’), Đình Chiến (40’;50), Thanh Hưng(48’),

:    Tuấn Anh (7’; 20’)

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang