CJSC

Investor's Confidence

Trận quyết đấu & VP-CJSC

07/11/2014

Một trận đấu được coi là trận chung kết sớm đã diễn ra vào 17h ngày 04 tháng giữa VP-CJSC và . Đội bóng được coi là mạnh nhất giải đấu đã đối đầu với một đội bóng được đầu tư nhiều nhất, giầu nhất CJSC Champions và cũng là đội


 

Một trận đấu được coi là trận chung kết sớm đã diễn ra vào 17h ngày 04 tháng giữa VP-CJSC và . Đội bóng được coi là mạnh nhất giải đấu đã đối đầu với một đội bóng được đầu tư nhiều nhất, giầu nhất CJSC Champions và cũng là đội đang lấy lại mình bằng kết quả thắng 2-0 trước CN-CJSC đó là VP-CJSC.

Kết thúc vòng lượt đi của giải, VP-CJSC vẫn đang là đội đứng vị trí cuối trong bảng sếp hạng khi mà họ bằng điếm với 2 đội còn lại xong lại thua về hiệu số thắng thua, còn lại đang ở vị thế khác, đội bóng đứng vị trí thứ nhất và sở hữu một đội hình có tổ chức tốt. Chính vì vậy trận đấu chiều tối 04/ 08 được đánh giá là một trận đấu sống còn đối với cả VP-CJSC và khi họ muốn tiếp tục nghĩ tới việc chinh phục các danh hiệu của giải. Sau loạt trận đấu đầu tiên VP-CJSC đang bị rơi vào tình khủng hoảng ở hàng công, các chân sút của đội đã chưa tìm được cảm giác ghi bàn thường thấy như ở những giải phong trào khác. Đầu tư lớn xong chưa có hiệu quả sẽ là một trở ngại đối với HLV Trần Văn Biển một con người quyết đoán và hết lòng vì nền bóng đá VP-CJSC trên con đường đưa đội bóng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch 2011. Phát biểu trên truyền thông của công ty trước trận đấu HLV Trần Văn Biển cũng đã tiết lộ về một sơ đồ tổ chức đội hình để có thể khắc chế được .

   

Trận đấu được bắt đầu với những tiếng reo hồ cổ vũ cuồng nhiệt từ fan hâm mộ của cả 2 đội, sự xuất hiện của những hotgirl trong hệ thống CJSC như: Thanh Loan, Hồng Xuyến, Mỹ Thanh, Thu Thủy, Ngọc Huyền cũng làm cho trận đấu trở lên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Khởi đầu VP đá chắc chắn và có tổ chức với sự đóng góp của bộ 3 hậu vệ kỳ cựu: Văn Trung, Thái Học, Đức Thuận; tuyến tiền vệ gồm Quốc Lượng, Thanh Hưng; tiền đạo Phú Lân. Sau nhiều cơ hội bị bỏ qua thì đến phút thứ 15, từ quả đá biên bên phía cánh phải Thanh Hưng đã có pha đệm chân ghi bàn thắng mở tỷ số cho VP tạo cú huých tinh thần lớn cho đội bóng. Tỷ số này được giữ cho đến khi trọng tài Tuấn Anh thổi còi kết thúc hiệp 1.

   

Sang hiệp 2, với tâm lý đè nặng nhưng đội trưởng Văn Chung đã kịp thời có những  điều chỉnh ở hàng công bằng sự tăng cường của Y Khoa (cầu thủ Y Khoa là một món hời mà có được trong mùa giải năm nay, anh sang đá cho khi mà hợp đồng ký với VP hết hạn khi mùa giải 2011 kết thúc và VP cũng không muốn gia hạn thêm vì thế mà không mất một khoản phí chuyển nhượng nào ngoại trừ 2 ly trà đá trước mỗi trận đấu). Đây là sự thay đổi thể hiện nhãn quan của nhà cầm quân Phạm Văn Chung, kết hợp với những pha bóng dài vượt tuyến từ thủ môn Văn Biển các cầu thủ hàng tấn công luôn có mặt đúng chỗ để làm nhiệm vụ của mình. Phút thứ 40, từ một tình huống như vậy tiền đạo Ngọc Con đã có cơ hội dứt điểm ở cự ly rất gần ghi bàn thắng gỡ hòa cho . Khi mà tinh thần đang hưng phấn vì có được bàn gỡ hòa thì khâu tổ chức của VP lại bộc lộ vấn đề lớn và nghiêm trọng, họ dồn lên tấn công bỏ hổng khâu phòng ngự, sai lầm này chỉ cần 4 phút để có bàn thắng thứ hai vào lưới của Trần Biển do công của Y Khoa. Tỷ số 2-1 được giữ cho tới khi trong tài Tuấn Anh thổi còi kết thúc trận đấu.

Sau trận thua đáng thất vọng này, cánh của vào chơi trận chung kết của VP-CJSC không phải đã đóng hẳn nhưng nó thật sự hẹp hơn bao giờ hết, họ sẽ không thể tự quyết định được số phận của mình mà phải chờ đợi vào kết quả trận tiếp theo giữa và CN-CJSC vào 17h ngày 11 tháng 08.

Thua thắng trong bóng đá luôn là một điều khó dự đoán và các đội bóng phải chấp nhận điều này đó mới chính là cái hay của môn thể thao vua. Công bằng mà nói VP đã chơi tốt trừ một vài sai lầm chết người. Trận đấu -VP đã khép lại xong vẫn còn để lại những dư luận khách quan về công tác trọng tài, lối chơi không mấy đẹp mắt của một số cầu thủ. Ban tổ chức giải cũng đã họp và đưa ra quan điểm của mình, từ mùa giải 2013 sẽ bổ sung giải cầu thủ fair play vào danh mục giải thưởng của giải CJSC Champions bên cạnh đó cũng có nhưng hình phạt đối với các cầu thủ sở hữu lối chơi xấu (việc đánh giá này được đánh giá ngay tại trận đấu và thông qua băng ghi hình trận đấu) .

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang