CJSC

Investor's Confidence

Trận đấu thứ 2, sự đối đầu ngang tài, cân sức?

07/11/2014

CN-CJSC cho thấy họ chính là ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch giải CJSC- Champions 2012 khi đánh bại đội với tỷ số 2-0 trên sân cỏ nhân tạo KĐT Văn Khê vào chiều 21-7. Trận đấu có tỷ số 1-0 ngay trong phút thứ 15 của hiệp 1


 

CN-CJSC cho thấy họ chính là ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch giải CJSC- Champions 2012  khi đánh bại đội với tỷ số 2-0 trên sân cỏ nhân tạo KĐT Văn Khê vào chiều 21-7.

Trận đấu có tỷ số 1-0 ngay trong phút thứ 15 của hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ tiền đạo Hoàng Văn Dũng. Tiền đạo trẻ đang khoác áo CN-CJSC trong mùa giải đầu tiên. Cũng bắt đầu từ bàn tháng đó, đã bộc lộ những nhược điểm của mình trên cả 3 tuyến, hàng hậu vệ của họ luôn phải căng sức để chống trả những đợt tấn công thoáng đạt và nhiều đường nét của đối phương trong khi hàng tiền vệ lại không thể làm tròn nhiệm vụ là phân phối bóng và hàng tiền đạo thì bị bắt bài bởi những hậu vệ có kinh nghiệm của CN-CJSC. Trong 15 phút còn lại của hiệp 1, hầu như không có pha dứt điểm nào đáng chú ý về phía cầu môn của đội bạn ngoài những pha bóng bắn những chú chim bay lượn bên ngoài sân cỏ. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm cho cả 2 đội. CN-CJSC chơi sắc sảo và bình tĩnh trong các khâu xử lý bóng, làm chủ thế trận và tạo ra không ít nhưng pha dứt điểm có thể dẫn đến bàn thắng.

  
                                           Ảnh: Các cầu thủ đội bóng Chi nhánh nội thất CJSC

Sang hiệp 2, không có nhiều thay đổi trong đội hình thi đấu của 2 đội. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu đáng lo ngại về sự sa sút thể lực của các cầu thủ và những gì mà các cổ động viên của họ lo ngại cũng đã đến ở phút thứ 35 của trận đấu, cầu thủ vào thay người bên CN-CJSC Đoàn Văn Dương đã có pha dứt điểm loại thủ môn Đức Cường nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Sau bàn thắng, thủ môn Đức Cường đã được thay ra sân do bị co cơ và không thể thi đấu, Văn Biển thế chỗ và đây cũng là lúc Văn Biển cho thấy anh là một thủ môn hàng đầu của giải.

  

Đáng lý cách biệt sẽ không chỉ là 2-0 nếu các cầu thủ CN-CJSC tận dụng tốt hơn và chỉn chu hơn trong các pha dứt điểm trong hiệp 2. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng là quá đủ để CN-CJSC khẳng định sự vượt trội về thể lực, khâu tổ chức thế trận, sự kiểm soát trận đấu của mình, đồng thời gửi lời cảnh báo đầy mạnh mẽ đến đối thủ còn lại VP-CJSC (đương kim vô địch CJSC- Champions 2011).

Cả trận đấu đã có 2 thẻ vàng được rút ra chia đều cho 2 đội, bên phía CN-CJSC là Phạm Văn Công (hiệp 1) và bên phía là Phạm Quang Chung (hiệp 2). Trong trận này, cũng thể hiện truyền thống là đội hay có những phản ứng gay gắt không đáng có đối với trọng tài điều khiển trận đấu, đáng chú ý là từ thời điểm tỷ số trận đấu được nâng lên 2-0. Thiết nghĩ, để chinh phục đỉnh cao nhất của CJSC-Champions các đội bóng tham gia ngoài việc sở hữu lối đá hay, các cá nhân cầu thủ xuất sắc thì cũng cần phải tôi luyện tinh thần thép, cái đầu lạnh, tôn trọng cuộc chơi và đội ngũ những người cầm cân nảy mực trong mỗi trận đấu. Chúng ta sẽ còn được chứng kiến rất nhiều trận đấu hay, những bàn thắng đẹp của giải trong thời gian tới, trận tiếp theo sẽ là sự đối đầu giữa VP-CJSC và CN- CJSC đây hứa hẹn là một trận cầu đỉnh cao khi mà VP-CJSC buộc phải chiến đấu hết mình để giành chiến thắng nếu không muốn bị bỏ lại phía sau cuộc chơi. Thời gian tới, Ban quản trị trang cjsc.vn sẽ luôn đồng hành cùng các bạn nhau hòa nhịp cùng nhịp đập của trái bóng CJSC- Champions.

Các cầu thủ ghi bàn:

CN-CJSC:         Hoàng Văn Dũng(15), Đoàn Văn Dương(35’)

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang