CJSC

Investor's Confidence

Trận đấu khai mạc, lịch sử đã lặp lại

07/11/2014

17 giờ 14 tháng 07, tại sân cỏ nhân tạo KĐT Văn Khê, trái bóng đã lăn báo hiệu Giải bóng đá CJSC Champions- 2012 đã chính thức khởi tranh sau một thời gian chuẩn bị, quảng bá truyền thông. Vậy là, niềm đam mê của các fan môn túc cầu CJSC


17 giờ 14 tháng 07, tại sân cỏ nhân tạo KĐT Văn Khê, trái bóng đã lăn báo hiệu Giải bóng đá CJSC Champions- 2012 đã chính thức khởi tranh sau một thời gian chuẩn bị, quảng bá truyền thông. Vậy là, niềm đam mê của các fan môn túc cầu CJSC đã có dịp được thỏa mãn.

  
                                      Ảnh: Các cầu thủ VP-CJSC chụp ảnh trước trận đấu

Sau khi trọng tài Nguyễn Văn Mão cho 2 đội làm những thủ tục đăng ký trước trận đấu, chup ảnh lưu niệm, TGĐ CJSC cũng có mặt để trao hoa , quà cho cầu thủ hai đội và dự khan trận đấu. Trận đấu khai mạc giải giữa đội VP- CJSC và đội đã diễn ra, mùa giải năm 2011 VP-CJSC đã để thua trước trong trận đấu khai mạc với tỷ số đậm đà 5-0, liệu kết quả này có lặp lại khi mà năm nay được đánh giá là đội có đội hình đáng mơ ước mạnh đều các tuyến, ngược lại VP-CJSC lại đang bị khủng hoảng về hàng thủ (đặc biệt thủ môn Trần Biển bị dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giao hữu trước đó).  10 phút đầu tiên, trận đấu diễn ra với sự cân bằng về thế trận với các pha ăn miếng trả miếng, tuy nhiên thế cân bằng đã bị phá vỡ vào phút thứ 11 với pha kết thúc bóng của cầu thủ Nguyễn Văn Ngọc đem lại lợi thế dẫn bàn cho đội , cũng chính từ lúc này, với mong muốn có được bàn thắng san hòa, đội hình thi đấu của VP-CJSC đã dồn sức lên tấn công nên đã xuất hiện nhiều lỗi vị trí trong đội hình phòng thủ; tận dụng cơ hội này, phút 15 lại Nguyễn Văn Ngọc thoát khỏi hàng phòng ngự đội bạn ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 0-2 đem lại lợi thế lớn cho đội . Trước khi hiệp 1 kết thúc, VP-CJSC cũng đã ghi cho mình được 2 bàn thắng do công của Diệp Minh Triễn và Lê Trung Hiếu trong khi cũng để ghi thêm 2 bàn do công của Phạm Quang Chung và Hoàng Văn Dũng

  
                              Ảnh: Các cầu thủ chụp ảnh trước trận đấu

Sang hiệp 2, vẫn duy trì đội hình thiên về tấn công VP-CJSC đã gây không ít sóng gió cho cung thành . Nhưng lỗ hổng lớn nhất của VP-CJSC vẫn là hàng phòng thủ và người gác đền chính điều này đã làm họ phải trả giá khi mà ngay đầu hiệp 2, đã chọc thủng lưới thêm 2 bàn nữa nâng tỷ số lên 6-2. Cầu thủ là chân sút số 1 của VP-CJSC là Nguyễn Phú Lân ( anh được mệnh danh là người nhựa) được tung vào sân và chỉ đúng 1 phút sau anh đã trả lời bằng bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới , tỷ số được rút ngắn 6-3.

  
                                                  Ảnh: Trận cầu sắp diễn ra

Mọi lỗ lực của hàng công VP-CJSC hoàn toàn bị dập tắt bởi 2 bàn thắng phút thứ 50 và 56 của .

Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-8, đã giành chọn 3 điểm đầu tiên và tạm thời sếp vị trí nhất bảng, sẽ còn một trận lượt về giữa 2 đội vào ngày 04 tháng 08, đây là cơ hội để những chú kền kền trắng VP-CJSC lấy lại những gì đã bỏ lỡ trong ngày đầu ra quân. Sẽ còn nhiều điều phải làm đối với tập thể đội bóng VP-CJSC và cá nhân huấn luyện viên Trần Văn Biển. Lịch sử đã bước đầu đã lặp lại, tuy nhiên nếu nỗ lực và có chiến thuật tốt VP-CJSC hoàn toàn có thể sẽ lặp lại toàn bộ lịch sử với chức vô địch thứ 2 liên tiếp. Chúng ta hãy cùng đợi chờ những điều bất ngờ và đầy thú vị mà các trận đấu của giải CJSC Champions mang lại, còn ban biên tập web CJSC. VN chúng tôi sẽ cố gắng đưa đến toàn thể quý bạn đọc những thông tin nhanh nhất, khách quan nhất về giải đấu cũng như các câu chuyện bi hài bên lề sân cỏ của giải.

Các cầu thủ ghi bàn:

VP-CJSC:         Minh Triển(15), Trung Hiếu(25’), Phú Lân(40’)

:    Văn Ngọc(5’;9’,55’), Văn Dũng(20’), Quang Chung (29’), Anh Tuấn (32’, 36’,45’)

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang