CJSC

Investor's Confidence

Toàn giải bất bại - CJSC đoạt cúp vô địch giải bóng đá ITM mở rộng 2013

07/11/2014

(20/05/2013) Ngày 19/05/2013 tại trung tâm thể dục thể thao Saboda đã diễn ra “Giải thi đấu bóng đá ITM mở rộng 2013” nhân kỷ niệm 7 năm thành lập công ty Cổ phần phát triển nhân lực và công nghệ thông tin (ITM.,JSC) 2006 – 2013. Thành


(20/05/2013)

Ngày 19/05/2013 tại trung tâm thể dục thể thao Saboda đã diễn ra “Giải thi đấu bóng đá ITM mở rộng 2013” nhân kỷ niệm 7 năm thành lập công ty Cổ phần phát triển nhân lực và công nghệ thông tin (ITM.,JSC) 2006 – 2013. Thành phần tham dự giải đấu gồm có 8 đội và được chia làm 2 bảng. Tham dự giải đấu này, CJSC ra quân với tinh thần thi đấu hữu nghị, mừng ngày kỷ niệm 7 năm thành lập của đối tác thân thiết ITM.,JSC cũng như chúc mừng tình bạn hữu gắn bó thân thiết giữa hai công ty CJSC – ITM trong suốt thời gian qua.


Đội hình ra quân của CJSC

Bước vào trận thi đấu thứ nhất, CJSC đã có một sự khởi đầu tương đối thuận lợi khi mà đối thủ Texgamex là đội được đánh giá có lối chơi tương đối dễ chịu, trong khi đó, các cầu thủ CJSC đang hừng hực khí thế quyết tâm giành lấy 3 điểm đầu tiên.

Tình huống đi bóng kỹ thuật của tiền đạo bên phía CJSC


Các cầu thủ CJSC hoàn toàn kiểm soát thế trận trận đấu

Kết quả chung cuộc CJSC  thắng Texgamex với tỉ số 3-0

Có được sự khởi đầu khá tốt đẹp ở trận đấu trước, trận thứ 2 này các cầu thủ CJSC thi đấu với tinh thần thoải mái. Thế trận của trận đấu hoàn toàn nghiêng về phía CJSC. Kết quả chung cuộc CJSC thắng Oleco với tỉ số 4-1


Pha triển khai tấn công bên phía CJSC

Cú dứt điểm thành bàn của tiền đạo CJSC

Kết quả chung cuộc CJSC vs Oleco: 4-1

2h30’ chiều cùng ngày , CJSC bước vào trận thi đấu thứ 3, khó khăn bắt đầu xuất hiện khi CJSC phải đối mặt với Sobros, một đối thủ có lối chơi rắn và thể lực tốt. CJSC chủ động đá chậm và thi triển lối chơi phòng ngự phản công nhanh. Kết quả là hiệp đấu thứ nhất khép lại với tỉ số 0-0.  


Các cầu thủ Sobros là người kiểm soát được thế trận trong hiệp đấu thứ nhất

Sang hiệp thi đấu thứ 2, nhờ nắm bắt được lối chơi của đối thủ và những điều chỉnh kịp thời về chiến thuật, CJSC hoàn toàn lật ngược thế trận, dâng lên tấn công mạnh mẽ và đã thực sự cống hiến cho người hâm mộ một hiệp thi đấu mãn nhãn.


Pha bật cao đánh đầu của đội trưởng Phạm Quang Chung bên phía CJSC

Tình huống ghi bàn của cầu thủ CJSC

Với kết quả thắng chung cuộc với tỉ số 3-0, CJSC đứng đầu bảng B và chính thức bước vào trận chung kết với số điểm tuyệt đối 9 điểm sau 3 vòng đấu, tranh cúp vô địch với đội nhất bảng A.

Đúng 4 giờ chiều 19/05, trận chung kết giải bóng đá ITM mở rộng chính thức bắt đầu. Đối thủ lần này của CJSC là Traminco, đội bóng được đánh giá là có lối chơi cực kỳ khó chịu với những tình huống chơi rắn và ưu thế thể hình vượt trội. Mặc dù CJSC có bàn thắng mở tỉ số trước, tuy nhiên sau đó Traminco đã vươn lên dẫn trước. Kết quả, hết hiệp thi đấu thứ nhất của trận chung kết CJSC tạm thua với tỉ số 1-3.


Tình huống đá phạt góc bên phía CJSC

Bắt đầu hiệp đấu thứ 2, CJSC đã có sự thay đổi chiến thuật tuyệt vời và khắc chế hoàn toàn những đường lên bóng bổng tận dụng lợi thế thể hình của các cầu thủ bên phía Traminco. Tỉ số dần được rút ngắn, và ở những phút cuối cùng của hiệp thi đấu chính thức, niềm vui đã vỡ òa đối với các cổ động viên khi trong khoảnh khắc, CJSC ghi bàn thắng gỡ hòa 3-3, đưa trận đấu về vạch xuất phát và bước vào định đoạt trên chấm luân lưu.


Khán giả cả hai đội cùng nín thở theo dõi diễn biến trận đấu

Bước vào loạt đá luân lưu cân não, bản lĩnh thi đấu của CJSC đã được khẳng định khi thủ môn vào thay người bên phía CSJC đã có tình huống cản phá xuất thần cú dứt điểm từ chấm phạt đền của cầu thủ bên phía Traminco. Kết quả chung cuộc, Traminco đã phải ôm hận ra về với tỉ số thua 7-8. CJSC chính thức chạm hai tay vào cúp vô địch, khép lại một giải đấu bất bại trên tất cả các trận đấu.

Tình huống cản phá xuất thần của thủ môn CJSC

CJSC thắng trận trong niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và cổ động viên.


Và chính thức đoạt cúp vô địch giải đấu ITM mở rộng


TGĐ cũng đã có mặt, trực tiếp trao thưởng và chung vui cùng các cầu thủ

Ngay khi CJSC đoạt cúp vô địch, Tổng giám đốc CJSC - Ông Nguyễn Hữu Tĩnh trước đó đã đáp chuyến bay về Hà Nội và lập tức có mặt trên sân để cùng chung vui với đội bóng. TGĐ thay mặt ban lãnh đạo công ty hoan nghênh tinh thần thi đấu quyết tâm của các cầu thủ và đồng thời trực tiếp trao thưởng cho đội bóng. Cùng ăn mừng chiến thắng với các cầu thủ và thành viên ban tổ chức, TGĐ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 7 và lời cảm ơn tới ban tổ chức giải đấu – Công ty Cổ phần phát triển nhân lực và công nghệ thông tin (ITM.,JSC) đã tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa các công ty. TGĐ cũng nhấn mạnh sự hợp tác, tình bạn tốt đẹp giữa CJSC và ITM trong suốt thời gian qua, đồng thời thể hiện mong muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững hơn nữa giữa hai công ty trong quá trình phát triển hiện tại và tương lai.

- Duy Hoàng -

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang