CJSC

Investor's Confidence

Thắng CN-CJSC 4 - 0, VP-CJSC xứng đáng vào chung kết

07/11/2014

Chiều nay, 18-08, ở trận cuối cùng vòng loại CJSC Champions diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Văn Khê, đương kim vô địch VP-CJSC đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 4 - 0 trước đội CN-CJSC để xứng đáng có mặt tại chung kết.


 

Chiều nay, 18-08, ở trận cuối cùng vòng loại CJSC Champions diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Văn Khê, đương kim vô địch VP-CJSC đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 4 - 0 trước đội CN-CJSC để xứng đáng có mặt tại chung kết.


                               
Ảnh: 1 pha bóng tấn công từ các cầu thủ VP-CJSC

   Trước trận cuối vòng loại, là đội chắc chân cho một suất vào chơi trận chung kết khi họ giành được 9 điểm sau 4 trận thi đấu. Hai đội còn lại, VP và CN-CJSC cùng được 3 điểm vậy nhưng nhà đương kim vô địch lại rơi vào tình huống khó khăn hơn khi họ đang sếp cuối với hiệu số bàn thắng thua (-4). Như vậy, VP buộc phải thắng, sẽ không có đường vào chung kết khi họ kết thúc trận đấu với tỷ số hòa hoặc thua.
  
   

Bỏ qua mọi sức ép đương kim vô địch VP-CJSC đã chứng tỏ được đẳng cấp và sức mạnh của mình để có được trận thắng thuyết phục trước đội CN-CJSC.

Sau tiếng còi khai cuộc, VP tỏ ra chiếm ưu thế khi liên tục dâng cao tấn công buộc các cầu thủ CN phải lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự rất vất vả. Tuy nhiên, các cơ hội ăn bàn của 2 đội là ngang nhau.

Kết thúc hiệp 1, 2 đội ra sân mà không có bàn thắng nào được ghi và lợi thế vẫn thuộc về CN.

Hiệp 2 khởi đầu với sự thay đổi lớn trong cách bố trí lại vị trí và bổ sung tiền vệ Ngọc Anh bên phía VP. Đây là nhãn quan cực kỳ nhậy bén của huấn luyện viên Trần Biển, sự điều chuyển của anh đã lập tức có hiệu quả, VP-CJSC tấn công mạch lạc nhiều đường nét hơn, họ kiểm soát bóng đến 70% và tạo ra sức ép lớn lên khung thành thủ môn Văn Phương

Đến phút 36, từ tình huống tấn công đơn giản, VP-CJSC có bàn mở tỷ số 1 - 0. Từ quả tạt bên cánh trái, Văn Trung bất ngờ dâng cao kết thúc bằng chân đưa bóng vào khung thành Việt Phương. Đáng nói hơn, trận đấu này là lần khoác áo thứ 4 cho đội tuyển VP của Văn Trung trên khán đài ngoài sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan nữ còn có sự góp mặt của bạn gái của anh (thật đúng là hổ chắp thêm cánh).

   

Bị dẫn bàn, CN cố gắng dâng cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ (vì chỉ cần một trận hòa với CN đã là quá đủ) nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ của VP, với sự góp mặt của 2 hậu vệ kỳ cựu Đức Thuận (41 tuổi) và Duy Học (46 tuổi) càng làm cho việc tiếp cận khung thành của Trần Biển trở lên khó khăn hơn bao giờ hết.

Trận đấu chưa dừng lại tại đây, cơn ác mộng đến với CN mang tên Kền Kền trắng VP còn đeo bám họ đến cuối hiệp đấu thứ 2, có thêm 3 bàn thắng nữa được ghi cho VP nhờ công của Văn Luận (2 bàn) và người nhựa Phú Lân (1 bàn)

Thời tiết thật đẹp, không có mưa trên khu vực sân vận động Văn Khê như mấy hôm trước đó, xong trên sân đấu lại có một trận mưa bàn thắng do VP-CJSC trút xuống CN-CJSC. Tỷ số 4-0 là một tỷ số rất khó đỡ, một tỷ số thuyết phục của thuyết phục, trong trận này VP-CJSC đã trở lại với tư cách của một đương kim vô địch, họ cũng muốn khẳng định rằng họ được nổi danh không phải chỉ vì là đội bóng giàu có. Trận đấu kết thúc với CN-CJSC nhưng lại là hồi chuông báo động đối với trong trận chung kết sắp tới.

Hẹn gặp lại đọc giả ở chung kết CJSC Champions 2012 (25/08/2012).

Các cầu thủ ghi bàn:

VP-CJSC: Văn Trung(35’), Văn Luận(40’,45’), Phú Lân(55’)

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang